Chương 11 : Nhật Ký Của Chung Khoát (H+)

3K 124 3
                                    


"Ah, a, a ... !! Phải bị thao hỏng rồi, dương vật lớn của chồng cắm sâu quá! Ư, á , a ——!". Lâm Phỉ bị chơi quá độc ác khóc la rầm rầm.

Y ôm lấy cổ Chung Khoát nhẹ giọng khóc thút thít, hai mắt ướt nhẹp khóc đến đáng thương, tuy vậy nhưng hoa huyệt dưới thân lại cắn chặt dương vật lớn, hút đến mức làm côn thịt nhảy lên muốn bắn tinh dịch vào tử cung.

"A, a, a ... Tinh dịch bắn vào rồi! Ô, a, ưm ... thật nhiều tinh dịch! Á, á, a ...!!".

Chung Khoát thực sự rất thích Lâm Phỉ, đặc biệt là khi hắn thấy vợ dâm nhà mình bị thao đến hai mắt tan rã chỉ biết kẹp chặt dương vật, trong mắt hắn hiện lên sự si mê, cúi đầu cắn lấy bầu vú trước ngực đối phương rồi mút vào, cuối cùng hôn lên đôi môi y. "Huyệt dâm của bảo bối nộn quá, thao thật thích!".

Hắn hôn hết mặt Lâm Phỉ, cắn ra hai vết cắn nhợt nhạt trên gò má, rồi lại ngậm lấy môi y hung hăng mút mạnh một ngụm. "Về sau, để chồng thao hoa huyệt mỗi ngày được không? Ngày nào cũng rót tinh dịch vào bên trong tử cung, rót đầy bụng vợ, để sinh bảo bảo cho chồng!".

Ý thức Lâm Phỉ mơ hồ, y gật đầu lung tung đáp ứng. "Được, được, được! Chồng bắn tinh dịch vào bên trong, sinh bảo bảo cho chồng!".

Chung Khoát ôm chặt lấy Lâm Phỉ, dù cho sau khi bắn tinh dương vật đã mềm xuống thì cũng không rút ra khỏi hoa huyệt, mà giữ lại bên trong, chặt chẽ lấp kín một bụng tinh dịch kia, hắn vừa cắn vừa hôn Lâm Phỉ.

-

Khi Lâm Phỉ mơ màng tỉnh lại, y nhìn đồng hồ báo thức trên giường thì hai mắt thất thần, miệng nhỏ nhếch lên khẽ mở để lộ đầu lưỡi phấn nộn, nước miếng chảy ra khỏi miệng, cơ thể còn đang liên tục run rẩy luân hãm trong khoái cảm, ý thức mơ hồ không có chút sức lực nào, hai chân trắng nõn mềm nhũn mở ra, nơi giữa hai chân bị chơi đến mức ướt đẫm tinh dịch rối tinh rối mù.

Mông thịt bị véo sưng đỏ bất kham, còn hai tiểu huyệt bị cắm đến mức thịt huyệt run run, một lượng lớn tinh dịch cùng nước tiểu chảy ra ngoài, tiểu côn thịt cũng vì bắn quá nhiều mà mềm rũ xuống rủ giữa hai chân.

Chung Khoát nhìn cảnh tượng như vậy thì hưng phấn rất lâu, đồng thời cũng lấy điện thoại ra chụp lại rất nhiều hình ảnh dâm mỹ này, hắn rất thích Lâm Phỉ thuần phục dưới thân mình, cả thể xác và tinh thần của đối phương đều là của hắn, giống như một bộ dáng này đều thuộc quyền sở hữu riêng của Chung Khoát hắn!

Sau khi hắn rửa sạch sẽ một thân tinh dịch cho Lâm Phỉ, nhìn y đã nặng nề ngủ say, nhưng hai cái tiểu huyệt bị bắn quá nhiều tinh dịch cũng bị bắn quá sâu, cho dù hắn đã cắm ngón tay vào rửa thì huyệt dâm vẫn không ngừng phun ra tinh dịch và nước dâm, không thể nào làm sạch hết được.

Chung Khoát cũng không muốn rửa sạch hết đi dấu vết của mình, giống như đánh dấu địa bàn của mình để tuyên bố chủ quyền.

Cuối cùng, hắn cũng chỉ rửa sạch dấu vết trên cơ thể bên ngoài cho Lâm Phỉ, sau đó ôm đối phương rồi dùng khăn mềm lau khô bọt nước trên người y, khi lau đến âm đế bị góc bàn cọ sưng không thể co lại như ban đầu, khăn lông mềm mại lau qua cũng làm Lâm Phỉ đang say ngủ phát ra âm thanh khó chịu.

(SONG TÍNH- THÔ TỤC 21+/ EDIT) Đã Làm Pháo Hôi Còn Bị Chụych! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ