"Tiểu huyệt dâm đã gấp gáp chờ không nổi, muốn đầu lưỡi của chồng rồi!". Chung Khoát chôn đầu vào giữa hai chân Lâm Phỉ, cái mũi cao thẳng của hắn chống lên âm đế cọ cọ như muốn vùi vào hoa huyệt của đối phương, nhiệt khí phun lên nộn huyệt."Không cần, ưm -- đừng cọ như vậy, a, a ....". Lâm Phỉ cong người rên la.
Chung Khoát bỏ qua tiếng kêu dâm của Lâm Phỉ, hắn liếm một ngụm lên hoa huyệt ướt dầm dề kia, đầu lưỡi chui vào hoa huyệt hư không.
Lâm Phỉ bị hành động này của hắn kích thích thét chói tai, y theo bản năng muốn đẩy cái đầu giữa hai chân mình ra, lại bị Chung Khoát hung hăng hút mạnh một cái làm y sướng đến mức cả người nhũn ra.
Miệng Chung Khoát dính lên nộn huyệt không rời, Lâm Phỉ biết mình trốn không thoát nên y chủ động dựa cả người vào sô pha, mở rộng hai chân mình để cho hắn liếm, nhục động bị đầu lưỡi cực nóng mạnh mẽ đảo qua, chọc cho y liên tiếp chảy nước.
Đầu lưỡi ấm áp liếm qua toàn bộ hoa huyệt, dùng sức từng chút từng chút một khiêu khích liếm mở hai mảnh môi âm hộ non mềm, sau đó lại liếm đến âm đế đã nhô cao rồi dừng lại quét lên xuống nơi mẫn cảm đó, mang đến từng đợt khoái cảm tê dại.
Chung Khoát còn thường xuyên dùng đầu lưỡi cắm thẳng vào huyệt dâm mô phỏng theo động tác làm tình, liên tiếp liếm hết nước dâm chảy ra từ hoa huyệt cuốn vào miệng, liếm đến mức Lâm Phỉ lại co rút một trận.
"A --!! Thật thoải mái! Ưm, ưm ... Chồng liếm huyệt dâm sướng quá, sao lại sướng như vậy? Ư, ư ...!". Lâm Phỉ dâm loạn rên lên.
Ngón tay y gắt gao nắm lấy quần áo của Chung Khoát, hai chân tận lực tách ra cho đầu đối phương tiến vào càng sâu, y sướng đến mức hai chân bắt đầu đạp loạn, nước dâm cũng chảy ra không ngừng đút no hắn.
Đổi lại Chung Khoát ăn hoa huyệt đến mức hăng say, đầu lưỡi thật dài hướng vào bên trong, ngậm lấy thịt huyệt dâm đãng không ngừng liếm mút.
"A, a, a! Đầu lưỡi liếm nhanh quá, liếm giỏi quá! Ư, a ... chịu không nổi! A, ô ... phun nước, phun nước ra rồi!". Lâm Phỉ không thể thích ứng với thế tiến công mãnh liệt này.
Y đỉnh hoa huyệt vào sâu miệng Chung Khoát, mông đưa đẩy, nước dâm phun ra, sướng đến mức nước miếng chảy đầy khóe miệng, bị ăn hoa huyệt chưa đến mười phút thì rốt cuộc y không thể chịu được nữa liền cao trào, tiểu côn thịt phía trước cũng dựng thẳng mà bắn ra một luồng tinh dịch thẩm thấu qua quần tây.
Chiếc quần rách nát cuối cùng cũng bị Chung Khoát xé toạc ném qua một bên, bây giờ trên người Lâm Phỉ chỉ còn một chiếc sơ mi trắng và một cái cà vạt treo lỏng lẻo trên cổ, mắt kính tượng trưng cho thành phần tri thức cũng xiêu xiêu vẹo vẹo, thân dưới trơn bóng, hai chân cũng chỉ còn lại đôi tất trắng nhìn rất sắc tình.
Liếm mút đủ âm hộ non mềm, Chung Khoát dùng tư thế đi vào từ phía sau, dương vật cực lớn xỏ xuyên qua huyệt dâm, thắt lưng dùng lực đâm xuống, hai tay Lâm Phỉ bị hắn giữ chặt về phía sau, vừa đi đường vừa đ!t hung mãnh.
Côn thịt thô to cắm vào kẽ mông, cắm đến mức hoa huyệt sưng đỏ căng tròn mở ra, thịt âm đạo ngậm lấy dương vật một ngụm một ngụm bao lấy cắn nuốt thật chặt, y bị ép đi đường dưới sự đâm vào rút ra của Chung Khoát, tiếng nước dính nhớp "phụt phụt" vang lên chưa từng dừng qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SONG TÍNH- THÔ TỤC 21+/ EDIT) Đã Làm Pháo Hôi Còn Bị Chụych!
HumorTác Giả : Tưởng Hát Dụ Nê Ba Ba Edit : NT Tình Trạng : Đã Hoàn. Thể loại : Đam mỹ, Sắc, Xuyên thư, Song tính, Pháo hôi, HE. Nhân vật : Đại mỹ nhân, mềm mại, mong manh thụ : Lâm Phỉ × phúc hắc, si hán, có một loại đam mê siêu cấp biến thái, dán vợ đế...