Chương 13 : Em Ngủ Tôi Lâu Như Vậy Mà Trong Lòng Vẫn Có Người Khác! (H+)

4K 133 3
                                    


Cả người Lâm Phỉ vô lực, đôi chân dài vờn quanh vòng eo gầy nhưng rắn chắc của Chung Khoát, đong đưa theo nhịp điệu cắm vào rút ra của hắn, ngón chân hồng nhạt cuộn tròn lại, khoái cảm khiến cơ thể y co rút, rên rỉ ra tiếng. "A, ưm, a ... ah, a!".

"Hmm ... sao vợ lại thích ăn dương vật chồng như thế? Tiểu huyệt dâm muốn kẹp chết chồng!".

Chung Khoát dường như không biết mệt mỏi, dương vật cắm vào hoa huyệt đã bị đ!t đến tràn đầy nước, nước dâm không ngừng chảy ra tưới lên quy đầu, kích thích muốn chết. Hắn mắng vài câu thô tục, nhưng khi nhìn xuống thấy Lâm Phỉ đã bị bắt nạt đến cả người tràn đầy dấu vết, hai mắt hàm chứa đầy nước, bộ dáng như lúc nào cũng có thể ngay lập tức ngất xỉu -- hắn lại luyến tiếc!

Hắn chỉ có thể càng dùng sức ₫!t hoa huyệt, khiến nộn huyệt dâm trở thành cái bao dương vật, mưa rền gió dữ cắm sâu vào bên trong, dùng tinh dịch bắn vào tử cung, rót to bụng vợ yêu.

Chị gái hắn chửi không sai, Chung Khoát là thứ chó má. Cho dù Lâm Phỉ có tự nguyện hay không thì hắn đều muốn có được đối phương, chẳng sợ phải dùng hết thủ đoạn.

Đồng thời hắn cảm thấy mừng rỡ khi Lâm Phỉ không có tính trinh liệt, cho dù đối phương bị hắn đối đãi như thế thì chỉ đến mức không chịu nổi nữa, y mới đá văng hắn ra muốn bỏ đi, nhưng do thể lực không thể chống đỡ nổi nên lại bị bắt trở về rất nhanh, hoa huyệt bị đ!t đến rối tinh rối mù lại một lần nữa ăn vào dương vật.

Lâm Phỉ 'ô ô' khóc nói từ bỏ, đến cuối cùng vẫn là ngoan ngoãn nói 'chồng nhẹ một chút!'.

"Ah, a, a ... từ bỏ! Sẽ bị làm hỏng! Dương vật lớn cắm vào tử cung rồi! A, a, a ...".

Chung Khoát thay đổi tư thế, để Lâm Phỉ nằm ngửa trên người mình, hai chân giơ cao, côn thịt từ bên dưới không ngừng xỏ xuyên lên xuống, cắm sâu chen vào tử cung. Tinh dịch trước đó bị rót vào bụng nay không ngừng theo côn thịt tràn ra ngoài, dính đầy cửa huyệt, khi hai cơ thể va chạm nhau liền hòa thành bọt biển. "Dương vật cắm vào tử cung rồi muốn làm gì?".

"Á, á, ưm ... a, a !". Lâm Phỉ khóc hai tiếng, người cũng đã bị dạy dỗ thành ngoan ngoãn mềm mại, y nói năng hàm hồ. "Cắm vào tử cung ... rót tinh cho tử cung, mang thai, sinh bảo bảo cho chồng! Ư, a ....".

Chung Khoát vuốt ve cái bụng đã căng lên của Lâm Phỉ, bên trong đã bị rót rất nhiều tinh dịch nhưng còn chưa đủ, trong lòng hắn cảm thấy trống rỗng, chỉ khi nhét một thứ gì đó thuộc về mình thì hắn mới cảm thấy Lâm Phỉ thuộc về mình, chỉ riêng mình như lúc này.

"Ăn nhiều tinh dịch của chồng như vậy, sao bụng vợ còn chưa có động tĩnh gì? Có phải hay không, không muốn sinh bảo bảo cho chồng?".

"Muốn ... muốn sinh bảo bảo cho chồng!".

Lâm Phỉ chủ động vặn mông vuốt ve côn thịt, trong miệng nói lung tung, muốn nhanh chóng kết thúc trận tình ái này. "Dương vật của chồng ăn ngon quá! Ưm, bắn ... bắn vào, mau bắn vào bụng vợ! Á, a, a ...".

Côn thịt điên cuồng ra vào nhục huyệt, khi cảm giác được dương vật đang nhảy lên muốn bắn tinh thì hoa huyệt kẹp càng chặt hơn, Lâm Phỉ làm nũng nói. "Ah, chồng ơi ... A, a ... mau bắn vào! Muốn sinh bảo bảo --!!".

(SONG TÍNH- THÔ TỤC 21+/ EDIT) Đã Làm Pháo Hôi Còn Bị Chụych! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ