Chương 12 : Vợ Ơi, Chị Ấy Đánh Chồng Em Đau Quá! (H+)

4K 130 8
                                    


[ Mùa thu, Ngày mùng Ba tháng Bảy ].

Thì ra tên của người đó là Lâm Phỉ.

[ Ngày Mười Ba tháng Bảy].

Nghỉ hè thời tiết quá nóng, thật vất vả mới chạy được ra ngoài, kết quả chưa chơi được trò gì thì ví tiền bị lấy mất, tên ăn trộm đáng ghét.

Bắt gặp Lâm Phỉ người kia đang làm công ở một tiệm trà sữa, trên đầu đối phương còn đeo một đôi tai mèo màu phấn hồng đang cùng chơi đùa với một đám trẻ con trước cửa tiệm, thấy tôi người đó liền hỏi tôi có uống trà sữa không? Người đó mời!

Hừ, thứ ngọt như vậy ai sẽ thích?

-- Thực ra, trà sữa khoai môn cũng ngon lắm!

Hoàng hôn xuống, người đó đưa tôi hai đồng tiền để ngồi xe bus công cộng về nhà, sau đó chợt nhớ ra ở khu vực gần nhà tôi không có bến xe bus hay phương tiện giao thông công cộng, vì thế người đó đã dùng xe đạp của mình đạp tận hai tiếng để đưa tôi về.

Eo của người đó vừa nhỏ vừa mẫn cảm, tôi mới chỉ chạm vào một chút đối phương đã không được tự nhiên, nên đành phải túm vào hai góc áo hai bên để không bị rớt xuống xe, nhưng mà mùi trên người người đó dễ ngửi quá!

Rất giống mùi nắng của ánh mặt trời!

[ Ngày mùng Một tháng Chín].

Khai giảng, rốt cuộc cũng gặp lại Lâm Phỉ. Người đó gầy đi rất nhiều, vốn đã gầy nhỏ nay còn gầy hơn. Nghe chị gái nói toàn bộ thời gian nghỉ hè Lâm Phỉ đều đi làm thêm kiếm tiền học phí. Người đó rất thiếu tiền sao?

[ Ngày mùng Hai tháng Chín].

Chị của tôi là một cô gái vừa hung dữ vừa lười, mỗi ngày đều ở nhà chơi game, thành tích học tập ở trường thì không tốt, lại còn có sở thích xem mấy phim luyến ái não tàn, vừa xem vừa khóc giống như một con ngốc, rốt cuộc Lâm Phỉ tại sao lại thích một cô gái như vậy?

[ Ngày mùng Ba tháng Chín].

Thời tiết khốn nạn này, Lâm Phỉ là tên ngốc khi đi dưới trời mưa dù mang dù vẫn bị ướt, đồng phục trường đều trở lên trong suốt dán lên người ...

Tôi nhìn thấy núm vú của Lâm Phỉ, sao nó lại phấn hồng như vậy?

Khi tỉnh lại, phát hiện mình bị mộng tinh bởi vì mơ thấy Lâm Phỉ biến thành con gái, cả người trần trụi trơn bóng không mặc quần áo ngồi trên người tôi, hỏi tôi có muốn sờ vú không? Đối phương còn chủ động đưa thịt vú đến bên miệng tôi, nói cho tôi uống sữa.

Tôi không nhịn được, cúi xuống cắn lên dùng sức hút mạnh làm núm vú Lâm Phỉ vừa đỏ vừa sưng, đối phương còn phát ra tiếng khóc dễ nghe, mở chân ra chủ động cưỡi lên người tôi, dương vật giống như tiến vào một nhục động ướt dầm dề, kẹp tôi vừa đau vừa sướng.

Lâm Phỉ dâm quá!

Em ấy vừa cưỡi lên người tôi, vừa gọi tôi là chồng, còn kêu tôi dùng sức địt thật mạnh ... !!

Lâm Phỉ rất nhiều nước, nước dâm ấm áp làm dương vật tôi như ngâm vào suối nước nóng.

Chúng tôi làm suốt một đêm, dương vật của tôi cắm vào giữa mông em ấy, kẹp tôi bắn ra rất nhiều lần.

(SONG TÍNH- THÔ TỤC 21+/ EDIT) Đã Làm Pháo Hôi Còn Bị Chụych! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ