Chương 02: Quá Giới Hạn (H+)

10K 333 6
                                    


Thích người theo đuổi chị gái mình đại khái là một chuyện không thể tưởng tượng nổi, bản thân Chung Khoát cho dù biết như vậy, nhưng chính hắn cũng không thể khống chế được việc mình động tâm.

Hắn nghĩ chờ khi chị gái kết hôn, Lâm Phỉ từ bỏ đoạn tình cảm này thì hắn sẽ tìm cơ hội bước vào thế giới của y.

Nhưng dường như bây giờ hắn không thể chờ đến lúc ấy, Lâm Phỉ hiện tại không phòng bị ngủ trên giường của hắn, khiến hắn nhân tâm khó nhịn.

Chung Khoát rất muốn đè đối phương ra hết cưỡng rồi lại gian.

Từ lần đầu tiên hắn mộng tinh vì mơ thấy y, thì hắn bắt đầu chú ý đến vòng eo mảnh khảnh và cánh mông no đủ của Lâm Phỉ, đặc biệt là bây giờ y lại không hề phòng bị ngủ trên giường của hắn.

Chung Khoát cúi người ngậm lấy đôi môi anh đào của Lâm Phỉ, đầu lưỡi cạy mở khớp hàm xâm lấn đi vào bên trong, hắn tham lam hôn sâu người đang ngủ say kia.

Chung Khoát hôn vừa hung ác vừa tàn nhẫn, hận không thể ăn luôn Lâm Phỉ, đè chặt lấy gáy y rồi từng bước xâm nhập lưỡi mềm đi vào, cho đến khi người dưới thân hắn phát ra âm thanh hừ hừ kháng cự, hắn mới lưu luyến rời đi. Ngay lập tức, hắn thấy đôi môi của Lâm Phỉ bị mình vừa mút đến mức sung huyết sau đó trở lên đỏ tươi, cộng với khuôn mặt ửng hồng vì say rượu thì đối phương càng trở nên mê người.

Quả thật là đang câu dẫn người ta phạm tội! 

Chung Khoát nghĩ đến chuyện mình sắp làm thì hắn ngay lập tức hưng phấn đến mức không thể kiềm chế lại được, khuôn mặt tuấn mỹ kích động đến đỏ bừng, thứ dưới háng cũng cương cứng ngẩng cao đầu.

Không phải với ai Chung Khoát cũng có dục vọng chiếm hữu, nhưng hắn muốn chiếm hữu Lâm Phỉ.

Chung Khoát muốn làm Lâm Phỉ, muốn dùng dương vật hung hăng đâm vào sâu trong cơ thể đối phương, dùng sức làm khiến đối phương khóc lóc van xin.

Có lẽ hắn là một tên biến thái đi!

Chung Khoát ôm lấy cơ thể mềm như bông của Lâm Phỉ lên, để y ngồi vào trong lòng mình, hắn đã gấp không chờ nổi mà muốn nuốt cả người vào bụng, dương vật dưới háng căng phồng gấp rút cọ xát với đôi cánh mông mượt mà của y qua lớp vải vướng víu vài cái, tay hắn nhanh chóng cởi hết quần áo trên người đối phương ra.

Lồng ngực gầy gò của Lâm Phỉ lộ ra, trắng nõn mềm mịn, ngay cả hai điểm nhỏ hồng nhạt kia cũng rất kiều nộn, vừa nhìn đã biết chưa từng được người khác thương yêu qua.

Bàn tay rộng với những ngón thon dài và khớp ngón rõ ràng của Chung Khoát cấp bách bao phủ lên nó, sau đó dùng sức xoa xoa, hắn lập tức bị cảm giác mềm mại này chinh phục, côn thịt dưới thân cứng rắn đến phát đau, chỉ muốn nhanh chóng ăn người này vào miệng. "Vợ, bảo bối, sao em lại mềm mại như vậy?".

Chung Khoát hưng phấn đến khó có thể kiềm chế mà thở gấp, hai mắt hắn đỏ đậm, hắn hơi cúi đầu ngậm một viên nhỏ hồng nhạt vào miệng, một tay nắm lấy bên còn lại đùa giỡn, một bên liếm mút đến hai viên hồng nhạt đã đứng thẳng lên, còn dùng đầu lưỡi chọc chọc chêu đùa.

(SONG TÍNH- THÔ TỤC 21+/ EDIT) Đã Làm Pháo Hôi Còn Bị Chụych! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ