Vân chi vũ 1
-
Gió bắc lạnh thấu xương, dòng nước lạnh cuồn cuộn, này một năm mùa đông cực lãnh.
Ẩn với dãy núi hiểm cảnh trung cũ trần sơn cốc, cửa cung lại nằm một vị người mặc màu lam nhạt đơn bạc váy áo nữ tử.
Hôm nay, là cửa cung tuyển thân, đãi tuyển tân nương vào cửa nhật tử.
Cửa thủ vệ nghiêm ngặt, nhưng mà canh giữ ở cửa thị vệ lại không người phát hiện tên này nữ tử là khi nào xuất hiện.
Phảng phất nháy mắt, liền nhìn đến nữ tử khinh phiêu phiêu mà nằm ở đàng kia!
Bọn thị vệ tay cầm trường đao, thử thăm dò đi chọc nữ tử, nữ tử không hề phản ứng.
Một chiếc xe ngựa vội vàng tự ngoại mà đến, tạm dừng ở cửa cung trước.
"Đều vây quanh ở nơi này làm gì?" Kim phồn xuyên thấu qua đám người thoáng nhìn trên mặt đất một mạt thiên lam sắc váy áo.
"Nữ tử..."
Bên trong xe ngựa công tử nghe nói sau, xốc lên màn xe.
Cung tử vũCái gì nữ tử?
"Cửa cung nằm một nữ tử, bọn thị vệ cũng không biết nàng là như thế nào xuất hiện!" Kim phồn đáp.
Cung tử vũ nghe vậy, đứng dậy xuống xe ngựa, triều tên kia nữ tử đi đến.
Kim phồn vươn tay cánh tay, ngăn lại hắn.
"Đừng, có nguy hiểm!"
Cung tử vũ đẩy ra cánh tay hắn, đi phía trước đi rồi hai bước, chỉ thấy nữ tử một đầu mặc phát tùy ý rơi rụng, che khuất một nửa sườn mặt, còn lại thanh lãnh mặt mày, đĩnh kiều quỳnh mũi, tái nhợt môi sắc, rõ ràng mà ánh vào đôi mắt.
Cung tử vũNgươi có cảm thấy hay không, nàng hảo sinh quen thuộc, tựa hồ ở nơi nào gặp qua giống nhau......
Kim phồn vươn đầu liếc mắt một cái, "Không cảm thấy!"
"Chúng ta không phải còn có việc gấp tìm thiếu chủ sao? Này nữ tử liền giao cho cửa thị vệ, thanh tỉnh sau đưa vào địa lao thẩm vấn."
Cung tử vũ lắc đầu, từng bước một tới gần tên kia nữ tử.
"Vũ công tử!" Thị vệ hành lễ, chậm rãi tránh ra con đường.
Cung tử vũ đến gần nữ tử.
"Đều nói sẽ có nguy hiểm, ngươi như thế nào dựa như vậy gần?" Kim phồn lại lần nữa ra tiếng nhắc nhở cái này không nghe khuyên bảo gia hỏa.
Cung tử vũ ngoái đầu nhìn lại trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
Cung tử vũNgười đều ngất đi rồi, có cái gì nguy hiểm!
Hôm nay, xác thật là thời buổi rối loạn.
Hắn hồi trình trên đường, đụng tới đội quân tiền tiêu cứ điểm trọng thương chưởng quầy, biết được tân nương trung lẫn vào một người vô phong thích khách, hiện tại cửa cung lại nằm một vị khả nghi nữ tử.
Nếu đụng phải, không làm rõ ràng, như thế nào có thể hành!
Hắn vươn ra ngón tay, đẩy ra che khuất nữ tử sườn mặt tóc dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi trà xanh thực liêu nhân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7371319.html