Vân chi vũ - Tống xinh đẹp 41
-
Cung thượng giác thấy hắn không có bởi vì nữ nhân, mà quên cái gì là cửa cung quan trọng nhất sự, vì thế vui mừng gật gật đầu.
Cung xa trưng vì không cho ca ca xem thường, thời khắc giấu ở âm thầm quan sát vũ cung tình huống, tự nhiên phát hiện vân vì sam cùng thượng quan thiển tương giao hình ảnh.
Tuy rằng cách đến xa, nghe không được hai người nói chuyện với nhau, nhưng từ biểu tình có thể thấy được, hai người tựa ở mưu hoa cái gì.
Cung thượng giác là cái lôi lợi cương quyết người, trong lòng có điểm đáng ngờ, sẽ tự đi chứng thực.
Là đêm, hắn tránh đi người, một mình đi vào trưng cung.
Tống xinh đẹp mơ mơ màng màng ngủ một ngày, giờ phút này không có chút nào buồn ngủ.
Nhàm chán mà lật xem từ cung xa trưng trong phòng thuận tới y thuật, lại đột nhiên nghe được mở cửa động tĩnh.
Tống xinh đẹpA đàm, ta một lát liền ngủ, ngươi không cần phải xen vào ta, tự đi nghỉ ngơi.
Nàng còn tưởng rằng là tỳ nữ không yên tâm nàng, lại quay lại đâu!
Thẳng đến trước mặt rơi xuống một cái bóng ma, nàng mới bừng tỉnh cảm thấy không đúng.
Ngước mắt đối thượng cặp kia không hề độ ấm hai mắt, nàng không tự giác đánh cái rùng mình.
Tống xinh đẹpGiác công tử?
Nàng nghi hoặc mà triều người này phía sau nhìn thoáng qua.
Cung thượng giácĐừng nhìn, xa trưng đệ đệ đêm nay không ở trưng cung.
Tống xinh đẹp nghe vậy, vẻ mặt cổ quái mà nhìn hắn.
Hắn lời này nói được, hảo có nghĩa khác.
Phảng phất nàng cùng hắn là muốn làm gì nhận không ra người sự!
Cung thượng giác từ kia trương không chút nào làm ra vẻ khuôn mặt nhỏ thượng, rõ ràng mà nhìn ra nàng ý tưởng.
Trong lòng hơi giác không được tự nhiên, nhận thấy được chính mình tư tưởng bị nàng theo bản năng mang thiên, hắn sắc mặt hơi hắc.
Tống xinh đẹpGiác công tử đêm khuya đến phóng, không thích hợp đi?
Cung thượng giácThích hợp hay không, không khỏi Tống cô nương ngươi!
Hắn đi vào hai bước, che đậy Tống xinh đẹp bóng ma lớn hơn nữa chút.
Nàng rúc vào đầu giường, hắn thân hình cao lớn, trên cao nhìn xuống mà chậm rãi tới gần, cảm giác áp bách mười phần.
Tống xinh đẹpNgươi... Ngươi muốn làm sao?
Nàng cầm lòng không đậu thanh âm khẽ run, giả vờ sợ hãi mà nắm chặt chăn, thân mình còn run rẩy mà rụt rụt.
Cung thượng giác hừ lạnh một tiếng, không chịu nàng bên ngoài lừa gạt, từ phía sau lấy ra váy áo.
Tống xinh đẹp thoáng nhìn nàng tối hôm qua thay thế quen thuộc váy áo, khuôn mặt nhỏ nóng rực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi trà xanh thực liêu nhân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7371319.html