Vân chi vũ 81
-
Nam nhân xốc lên áo choàng, lộ ra chân thật khuôn mặt, là đang ở bế quan cung thượng giác.
Hắn đi đến sương mù Cơ phu nhân trước mặt, môi mỏng khẽ mở, bắt đầu hỏi chuyện.
Cung tử vũ đứng ở một bên, không rõ nguyên do mà nhìn một màn này.
Một phen dò hỏi, sương mù Cơ phu nhân đem sở hữu giấu giếm việc, trên cơ bản đều nói ra.
Nàng đó là giấu ở cửa cung hơn hai mươi năm vô danh!
Ở lão chấp nhận lý giải bao dung hạ, không hề vì vô phong làm việc.
Cửa cung tân nương đã đến, đánh vỡ cân bằng, lão chấp nhận đột nhiên qua đời, lại đánh nàng một cái trở tay không kịp.
Hơn nữa cung gọi vũ cố tình dẫn đường, làm nàng cho rằng cung thượng giác vì chấp nhận chi vị, liên hợp vô phong thích khách, hại chết lão chấp nhận.
Vì thế nàng phối hợp cung gọi vũ chết giả, đem này giấu ở sau núi từ đường.
Cung gọi vũ ở trong tối, nàng ở minh.
Nhưng mà trong lúc vô tình bị trước nguyệt trưởng lão phát hiện kỳ quặc, nàng ở cung gọi vũ dẫn đường hạ, thất thủ giết chết nguyệt trưởng lão.
Vì giấu giếm sự tình chân tướng, cung gọi vũ cố tình ở hiện trường lưu lại vô phong thích khách vô danh việc làm.
Cung tử vũ khiếp sợ mà nghẹn họng nhìn trân trối!
Cung tử vũCa không chết? Di nương, ca không chết sao?
Cung tử vũ cảm xúc kích động, cung thượng giác một cái không chú ý, hắn liền nhanh chóng tiến lên bắt lấy sương mù Cơ phu nhân bả vai, dùng sức loạng choạng.
Thuật pháp gián đoạn, sương mù Cơ phu nhân mơ mơ màng màng thanh tỉnh.
Cung thượng giácPhu nhân nếu thanh tỉnh, có thể báo cho cung gọi vũ làm này hết thảy là vì cái gì? Nếu chỉ là bởi vì chấp nhận chi vị, hắn không cần thiết giết chết nguyệt trưởng lão đi!
Sương mù Cơ phu nhân thoảng qua thần, ngước mắt đảo qua trong phòng ba người, cuối cùng đem tầm mắt dừng ở cung tử vũ trên người, nàng trong mắt tràn đầy áy náy chi sắc.
"Nguyệt trưởng lão việc, là ta sai, tử vũ đem ta bắt lại đi!"
Cung tử vũDi nương!!!
Lan yên nhìn cảm xúc kích động hai người, sợ bọn họ khắc khẩu thanh, sảo đến chỗ tối đôi mắt, mở miệng nhắc nhở nói.
Lan yênBiểu ca, di nương, hiện tại không phải tranh luận cùng định tội thời điểm, chúng ta hẳn là lộng minh bạch tiền nhiệm thiếu chủ mục đích đến tột cùng là cái gì.
Lan yênNếu chỉ là bởi vì chấp nhận chi vị, lão chấp nhận chết đi, hắn liền có thể thuận lý thành chương kế thừa chấp nhận, xử lý cửa cung trên dưới sự vụ, danh chính ngôn thuận, cần gì phải chết giả, tránh ở chỗ tối.
Cung thượng giácHắn cố ý dẫn chúng ta cùng ngươi tranh chấp, lại đem tội giết người danh đẩy đến vô phong trên người, mục đích của hắn là muốn cho cửa cung đại loạn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi trà xanh thực liêu nhân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7371319.html