Vân chi vũ 41-50

97 3 0
                                    

Vân chi vũ 41

-

Cung thượng giác đứng ở giường biên, trên cao nhìn xuống mà nhìn lan yên, hắn ánh mắt lạnh băng đến không có chút nào độ ấm.

Năm ngón tay ấn ở nàng cổ động mạch chỗ, chỉ cần nàng hơi có di động, hắn liền có thể trong khoảnh khắc làm này mất mạng.

Cung thượng giácNgươi rốt cuộc là ai? Vào cung môn đến tột cùng vì sao?

Lan yên rũ mắt, chỉ có thể nhìn đến hắn mạnh mẽ hữu lực thủ đoạn.

Hắn tay thực ổn, ngón tay lạnh băng, liền giống như hắn khuôn mặt giống nhau, rét lạnh nếu băng sơn!

Nàng nhướng mày hơi hơi mỉm cười, nếu bị hắn nhìn thấu, liền không cần ở làm nhu nhược đáng thương chi tư, diễn đến nàng tâm mệt.

Mảnh khảnh cánh tay tự chăn gấm trung thong thả di ra.

Cung thượng giác nhìn nàng giấu giếm động tác, như xem con kiến giống nhau.

Cung thượng giácNếu không nghĩ chịu khổ, ngươi tốt nhất nói thật!

Hắn nhìn chằm chằm nữ tử đào hoa trong mắt ý cười, ánh mắt hơi ngưng.

Lan yênMạch máu đều bị ngươi nắm giữ, giác công tử còn sợ ta sẽ đột nhiên tập kích sao?

Nàng vươn nhỏ dài ngón tay ngọc, nhẹ nắm ở hắn nhéo cổ trên cổ tay.

Lan yênTa chỉ là sợ hãi giác công tử ngươi tay run, ngộ thương rồi ta, vẫn là nắm ngươi thủ đoạn, tương đối có cảm giác an toàn!

Cung thượng giác rũ mắt liếc mắt một cái trên cổ tay kia ngọc bạch ngón tay, ánh mắt lại lần nữa ngưng tụ ở nữ nhân kiều diễm như hoa, không hề sợ hãi miệng cười thượng.

Nàng hiện tại dáng vẻ này, nhưng cùng ngày thường nhát gan yếu đuối hình tượng rất có bất đồng.

Cung thượng giácXa trưng đệ đệ hẳn là không có gặp qua ngươi lúc này bộ dáng đi?

Lan yên cong cong môi.

Lan yênKhông, hắn so ngươi nhìn thấy... Còn muốn nhiều......

Khóe miệng nàng mang theo trêu đùa, cố ý nói dẫn người thâm ý nói, thành công mà đem cung thượng giác tư tưởng mang thiên, hướng tới ái muội kia mặt chạy đi.

Nhớ tới phía trước nghe được góc tường, hắn biểu tình lược hiện không được tự nhiên!

Cung thượng giácĐừng nhiều lời, mau nói!

Năm ngón tay lại lần nữa hơi buộc chặt, nữ tử hô hấp căng thẳng, đau đến kêu lên một tiếng, giữa mày nhíu lại.

Lan yênGiác công tử thật không hiểu thương hương tiếc ngọc! Ngươi nắm như vậy khẩn, ta còn như thế nào mở miệng nói chuyện?

Cung thượng giác thấy nàng mày đẹp hơi chau, làm như rất khó chịu, hơi nới lỏng lực đạo.

Lan yên liếc mắt nhìn hắn, khẽ mở môi đỏ.

Lan yênTa thân phận cũng không có làm bộ, mục đích bất quá là tưởng tìm kiếm quãng đời còn lại che chở mà thôi.

Cung thượng giácMặc dù ngươi thật là Dương gia nữ, nhưng mục đích của ngươi, tuyệt đối không đơn thuần!

Tổng phim ảnh chi trà xanh thực liêu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ