Vân chi vũ - Tống xinh đẹp 1
-
"Bẩm báo chấp nhận, đây là ở thượng quan cô nương cùng Tống cô nương trong phòng lục soát ra tới."
Cung tử vũ liếc mắt một cái trên khay đồ vật, màu đỏ bột phấn cùng lá trà.
Cung tử vũKiểm nghiệm kết quả.
"Màu đỏ bột phấn có độc!"
Kiểm nghiệm thị vệ vừa dứt lời, nữ viện mọi người tầm mắt toàn đầu hướng Tống gia tứ cô nương Tống xinh đẹp.
Bạch lả lướt mở hai tròng mắt, nhận thấy được nhiều như vậy tầm mắt, giữa mày nhẹ nhàng nhăn lại.
Bạch hạt châu 006Kia màu đỏ bột phấn hẳn là có người ở Tống tứ cô nương dược trung, hỗn tạp độc dược, nàng uống xong đi sau, đầy mặt khởi hồng chẩn, bị cung tử vũ mắng chửi, nói nàng tuy khuôn mặt xinh đẹp, nhưng tâm tư ác độc! Làm thị vệ trục xuất hồi Tống gia!
Bạch hạt châu 006Nàng thanh danh bởi vậy bị hủy, còn liên luỵ gia tộc mặt khác cô nương, ở nhà bị ca tẩu ghét bỏ, suyễn bệnh phát, lại không người hỏi thăm, một hơi không suyễn đi lên, nghẹn đã chết.
Bạch hạt châu 006Tống xinh đẹp bởi vậy chấp niệm thâm hậu, không chịu đi đầu thai, nàng tâm nguyện là, tìm ra phía sau màn độc thủ, cũng làm cái này ngốc xoa chấp nhận, trả giá đại giới!
Tống xinh đẹp【 ngốc xoa...... Chấp nhận? 】
Quen thuộc xưng hô, quen thuộc người mặt, làm nàng nháy mắt minh bạch đây là khi nào chỗ nào.
Tống xinh đẹp【 vì sao lại ở thế giới này, kia lan yên đâu? 】
Bạch hạt châu 006Giống nhau thế giới bối cảnh, nhưng nơi này không có lan yên.
Tống xinh đẹp【 hảo đi! Đều là lão người quen! 】
Đời trước không có trộn lẫn cửa cung tuyển thân, nhưng cũng nghe xong một lỗ tai, cửa cung tuyển tân nương khi biến đổi bất ngờ, không cần phải nói, hạ độc nhất định là chân chính vô phong thích khách, nhưng đến tột cùng là thượng quan thiển vẫn là vân vì sam, còn chờ điều tra, trước đem trước mặt ứng phó qua đi lại nói!
Cung tử vũTống tứ cô nương, này màu đỏ bột phấn là cái gì?
Tống xinh đẹp nhìn lướt qua trên khay kia một bao màu đỏ rực bột phấn, khẽ mở môi đỏ không nhanh không chậm nói.
Tống xinh đẹpPhấn mặt.
Cung tử vũPhấn mặt? Này phấn mặt như thế nào cùng mặt khác phấn mặt bất đồng đâu? Hơn nữa nó còn có độc?
Cung tử vũ một thân hắc kim chấp nhận phục, sắc mặt nghiêm túc mà nhìn về phía Tống xinh đẹp, chất vấn nói.
Tống xinh đẹpĐây là ta ngắt lấy hoa tươi, thân thủ làm, không độc, vô hại, thả mang theo như có như không đào hoa thanh hương, thập phần hợp lòng người.
Cung tử vũ hoài nghi mà nhìn chằm chằm nàng xem kỹ, thị vệ đều nói có độc, nàng thế nhưng giảo biện, có thể thấy được nàng có vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi trà xanh thực liêu nhân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7371319.html