Vân chi vũ - Tống xinh đẹp 91-100 (Hết)

144 3 0
                                    

Vân chi vũ - Tống xinh đẹp 91

-

Tống xinh đẹp không tự giác về phía lui về phía sau.

Cung thượng giác hai tròng mắt híp lại, dưới ánh trăng, thoáng nhìn nàng no đủ cánh môi thượng, nhỏ vụn vệt đỏ, đồng tử hơi co lại.

Bối ở sau người ngón tay hơi hơi vuốt ve.

Đến tột cùng là ai?

Xa trưng vẫn luôn ở vội giác trưng hai cung công việc, cơ hồ chân không chạm đất.

Không phải hắn, đó là ai?

Chân dài nhanh hơn tốc độ, đem nữ nhân đổ ở góc tường, khứu giác nhạy bén mà ở trên người nàng nghe thấy được thanh lãnh hơi thở.

Thanh lãnh tuyết liên hương vị.

Nàng đi sau núi tuyết cung!

Chẳng lẽ là tuyết công tử?

Tuyết hạt cơ bản kia phó non nớt thiếu niên bộ dáng, bị hắn tự động vứt bỏ.

Phía trước tuyết cung từng nhờ người hỏi thăm quá nữ tử tin tức, khi đó không có thực chất tính chứng cứ, hắn còn tưởng rằng là nữ tử tiến vào sau núi, không cẩn thận bị tuyết hạt cơ bản phát hiện.

Cho nên tuyết hạt cơ bản mới tại tiền sơn hỏi thăm thân phận của nàng.

Hiện giờ xem ra, lần trước nàng liền trêu chọc tuyết công tử, mới dẫn tới tuyết cung khắp nơi hỏi thăm nàng tin tức.

Đáy lòng đột nhiên sinh ra một cổ lửa giận, bị hắn cưỡng chế áp xuống đi.

Hắn vươn tay, khơi mào nữ tử hàm dưới.

Dưới ánh trăng, nữ tử kiều mỹ dung nhan, phảng phất mạ một tầng nhu hòa quang, càng lộ vẻ quyến rũ động lòng người.

Cặp kia mị hoặc nhân tâm đào hoa mắt, lông mi khẽ run, bại lộ ra nàng nội tâm không bình tĩnh.

Cung thượng giácA yên......

Hắn ánh mắt thật sâu mà nhìn chằm chằm nữ tử hoa lệ môi.

Ngón tay cái ấn ở sưng to chỗ, dùng sức cọ xát.

Tống xinh đẹpĐau!

Nữ tử muốn quay đầu đi, lại bị hắn cưỡng chế nhéo hàm dưới, vô pháp nhúc nhích.

Đào hoa trong mắt vựng nhiễm ra một tầng hơi nước, mông lung mị hoặc, phảng phất một con câu nhân yêu tinh, gần một ánh mắt, liền trêu chọc đến người, tâm hồn mê toàn.

Cung thượng giácHảo muốn đem ngươi giấu đi!

Hắn ánh mắt đen tối, tiếng nói ám ách trầm thấp.

Bám vào người, như liệp báo, gặm cắn ở con mồi mềm mại cổ.

***********************************

****************

***************

Tống xinh đẹp trộm liếc mắt một cái, áo mũ chỉnh tề nam nhân, trong lòng nghi hoặc.

Hắn như thế nào đột nhiên trở nên như vậy sẽ......?

Sẽ trêu chọc người!

Bên hông căng thẳng, cả người lăng không dựng lên, ngay sau đó liền ngã vào mềm mại trên giường.

Tổng phim ảnh chi trà xanh thực liêu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ