Vân chi vũ 31
-
Cung thượng giácCòn cái gì?
Lan yên tức giận mà ngước mắt trừng mắt hắn, hốc mắt dần dần đỏ, hơi nước mờ mịt.
Lan yênNgươi! Ngươi...... Biết rõ cố hỏi! Ngươi... Khi dễ ta!
Dứt lời, tinh oánh dịch thấu nước mắt, lăn xuống hốc mắt, dọc theo tuyệt mỹ sườn mặt, chậm rãi rơi vào hàm dưới, lướt qua mảnh khảnh gáy ngọc, cuối cùng ẩn vào tuyết trắng áo lót......
Cung thượng giác bối ở sau người ngón tay vô ý thức mà vuốt ve, ngăm đen con ngươi hơi ngưng.
Cung thượng giácTa tới tra ngươi, tự nhiên là bởi vì ngươi khả nghi!
Lan yên không thể tin tưởng mà chớp chớp quạt lông lông mi.
Lan yênTa... Ta khả nghi?
Nàng hít hít cái mũi, ngẩng đầu, trong suốt hai tròng mắt, thẳng tắp mà nhìn phía cung thượng giác.
Lan yênTa thân phận là giác công tử ngươi phái người tra, đã xác nhận không có lầm, ngươi hiện tại lại nói cho ta, ta khả nghi?
Lan yênNếu ngươi này đây người từ ngoài đến nhất định nghi mục tiêu, kia phàm là từ bên ngoài tiến vào cửa cung, chẳng phải là đều khả nghi?
Cung thượng giácNgươi nói đúng, phàm là từ bên ngoài tới, ta đều sẽ nhất nhất kiểm tra thực hư, ai đều sẽ không ngoại lệ.
Hắn hơi hơi cúi người, nhìn nữ tử tiên tư ngọc sắc dung nhan, nhẹ giọng nói.
Cung thượng giácXa trưng đệ đệ không có đi ra ngoài quá cũ trần sơn cốc, mới có thể bị ngươi hấp dẫn ánh mắt, ta không phải hắn, mặc dù lại xinh đẹp nữ nhân, ta cũng sẽ không nhân từ nương tay!
Hắn ngồi dậy, lạnh lùng liếc mắt một cái lan yên.
Cung thượng giácBiểu muội, tự giải quyết cho tốt, nhớ lấy không nên trêu chọc người, không cần dụ dỗ!
Dứt lời, hắn thân hình như quỷ mị, bay nhanh phiên cửa sổ rời đi.
Bạch hạt châu 006Cá chết mặt hảo kiêu ngạo! Đáng tiếc, ngươi đánh không lại, phản kích không được.
Lan yên【 tương lai còn dài, một ngày nào đó......】
Lan yên【 đúng rồi, hắn vừa mới nói, ta không nên trêu chọc ai? 】
Bạch hạt châu híp mắt nhỏ, đáng khinh nói.
Bạch hạt châu 006Mắt cá chết cung xa trưng, chúng ta liền từ này chó con phản kích trở về đi!
Lan yên......
.......
Giác cung thị vệ ở nữ viện bên ngoài trên đường, qua lại điều tra, rốt cuộc ở một khối không chớp mắt cục đá phía dưới, tìm được rồi cung xa trưng mất đi ám khí túi.
Cái kia bí ẩn vị trí nháy mắt làm cung thượng giác cùng cung xa trưng đoán được, là ăn trộm người, cố tình tàng.
Cung xa trưng khóe miệng giơ lên ý cười.
Cung xa trưngCa, ta liền nói là thượng quan thiển làm đi! Chỉ có nàng một mình từ nữ viện phản hồi khi, có thời gian tìm được như vậy một cái không dễ dàng phát hiện che giấu địa điểm, tàng khởi ta ám khí túi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi trà xanh thực liêu nhân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7371319.html