Vân chi vũ 21-30

96 6 0
                                    

Vân chi vũ 21

-

Cung thượng giác nhìn lan yên sơ nghe tin tức khiếp sợ đau thương phản ứng, trầm giọng nói.

Cung thượng giácLan yên biểu muội, nén bi thương!

Thượng đầu nguyệt trưởng lão vuốt chòm râu, nhíu mày nói.

"Chẳng lẽ là vô phong người làm? Này tình hình cùng Giang Nam Trịnh gia rất là tương tự!"

Cung thượng giácNguyệt trưởng lão, nói chính là! Cô Tô cùng cửa cung cách xa nhau ngàn dặm, lan yên biểu muội một cái không biết võ công khuê các tiểu thư, không biết là như thế nào chạy thoát vô phong đuổi giết, trèo đèo lội suối đi vào cửa cung?

Lan yên ngước mắt đối thượng cung thượng giác tầm mắt, chỉ thấy hắn đáy mắt là không hề độ ấm ý cười dày đặc hoài nghi!

Cung xa trưngCa...

Cung xa trưng giữa mày hơi chau, không tự giác mà kêu một tiếng cung thượng giác.

Cung thượng giác dư quang liếc mắt nhìn hắn, ngăn lại hắn lỗi thời mở miệng, tiếp theo lại lần nữa ngước mắt nhìn về phía lan yên, chờ đợi nàng giải thích.

Cung tử vũ liếc mắt một cái bên cạnh ủy khuất biểu muội, khó chịu nói.

Cung tử vũBiểu muội sơ tới khi, đã cùng phụ thân nói qua, là bị người mê choáng bắt đi, đặt ở cửa cung, ngươi không đi tra người nọ là ai, khó xử biểu muội làm gì?

Cung thượng giác khẽ gật đầu, không nhanh không chậm nói.

Cung thượng giácTa cho rằng lâu như vậy, lan yên biểu muội sẽ nhớ tới chút cái gì, nguyên lai trên đường lại là vẫn luôn vựng, cái gì cũng không rõ ràng lắm a!

Hắn vừa dứt lời, ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân.

"Thượng quan cô nương, vân cô nương đến!"

Cung thượng giác nhàn nhạt mà liếc mắt một cái lan yên, bóc quá đối nàng nghi ngờ, hỏi lại đi xuống, cũng bất quá là miệng lưỡi chi tranh, phân biệt không ra thật giả.

Không bằng chờ hồ ly chính mình bại lộ!

Thị vệ thấy hai vị đãi tuyển tân nương đã đến, lại lần nữa cầm quyển sách nhỏ cao giọng thì thầm.

"Kinh kiểm tra đối chiếu sự thật, đại phú thành thượng quan thiển cô nương thân phận là thật, không có bất luận cái gì dị thường."

"Kinh kiểm tra đối chiếu sự thật, lê khê trấn vân vì sam cô nương, thân phận không hợp!"

Cung tử vũ khiếp sợ mà ngoái đầu nhìn lại nhìn về phía vân vì sam!

Lan yên ngước mắt liếc mắt một cái vân vì sam, nàng trong mắt hiện lên kinh lăng, trên mặt hơi mang ra một tia thấp thỏm, giây lát liền khôi phục trấn tĩnh, triều cung thượng giác nói.

Vân vì samCung nhị tiên sinh, xin hỏi ta thân phận có gì không hợp?

Cung thượng giácTa có mấy vấn đề, tưởng hỏi trước hỏi vân cô nương, cô nương rời nhà ngày đó, trong nhà nhưng có gặp được kẻ xấu?

Tổng phim ảnh chi trà xanh thực liêu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ