Vân chi vũ - Tống xinh đẹp 61
-
Nàng quyết định không làm chen chân bọn họ huynh đệ chi gian người.
Dứt lời, nàng về phía sau lui hai bước, lại không cẩn thận xả đến dưới thân chỗ nào đó, đau đến nàng ngâm khẽ một tiếng, hai chân nhũn ra, dưới chân không xong triều sau đảo đi.
Mắt thấy mượt mà cái ót liền phải khái đến giường, cung xa trưng bất chấp tiểu tính tình, theo bản năng duỗi tay giữ chặt tiểu nữ nhân thủ đoạn.
Cung thượng giác lại càng mau một bước, cánh tay dài bao quát, vừa thu lại, đem kiều mềm mảnh khảnh nữ tử ôm vào trong lòng ngực.
Cung thượng giácKhông biết chính mình thân thể như thế nào sao? Còn dám lỗ mãng nhảy bắn?
Ôm lấy nữ tử một tay có thể ôm hết eo thon, hắn tim đập mới dần dần vững vàng xuống dưới, rũ mắt nhìn về phía kia trương kinh hách đến oánh nhuận khuôn mặt nhỏ, trầm giọng trách cứ.
Cung xa trưng......
Hắn cảm giác chính mình rất dư thừa!
Ca ca tuy rằng trong miệng trách cứ, nhưng đáy mắt lại là che giấu không được lo lắng.
Đại chưởng đụng vào ở nữ tử tinh tế trơn trượt thủ đoạn, có vẻ càng thêm nướng năng.
Năng đến hắn muốn thu hồi ngón tay, rồi lại không bỏ được kia liêu nhân độ ấm cùng xúc giác.
Tống xinh đẹp chút nào không sợ nam tử mặt lạnh trách cứ, đào hoa mắt kiều mị mà giận hắn liếc mắt một cái, tức giận mà dỗi trở về.
Tống xinh đẹpTa như vậy, còn không phải oán ngươi cái này đầu sỏ gây tội!
Cung thượng giác nhớ tới tối hôm qua việc, da mặt nháy mắt biến ảo không ngừng, nhĩ tiêm cũng hồng đến nóng lên.
Tống xinh đẹp ngước mắt nhìn bọn họ huynh đệ hai người.
Một cái nắm chặt cổ tay của nàng, một cái chặt chẽ ôm lấy nàng eo thon.
Nàng giật giật, nhướng mày nhìn về phía hai người.
Tống xinh đẹpBuông tay! Từ hôm nay trở đi, hai người các ngươi coi như chưa từng nhận thức quá ta, về sau vẫn là tương thân tương ái người một nhà.
Cung xa trưng không hề nghĩ ngợi, xúc động mà mở miệng.
Cung xa trưngNgươi nằm mơ! Ta sẽ không đồng ý ngươi rời đi!
Cung thượng giác nhìn giãy giụa chống đẩy nữ nhân, nghĩ đến điều tra ra một ít việc, giữa trán gân xanh thẳng nhảy.
Cung thượng giácNgươi muốn đi chỗ nào? Đi tìm tuyết hạt cơ bản cùng tuyết công tử sao?
Vốn dĩ không quyết định này Tống xinh đẹp, đột nhiên nhớ tới, nàng lần trước ở tuyết cung lừa dối kia một lớn một nhỏ nói.
Ăn nhân gia băng liên, còn đáp ứng rồi muốn giúp kia công pháp có vấn đề tiểu hài tử giải quyết vấn đề.
Kết quả, nàng cấp vội đã quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi trà xanh thực liêu nhân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7371319.html