Vân chi vũ 51-60

102 4 0
                                    

Vân chi vũ 51

-

Cung thượng giác hô hấp hơi suyễn, hắn cẩn thận phân biệt một chút, nguyệt quế mặc hương ở nữ nhân ống tay áo thượng, lây dính nguyệt quế mặc hương, giác cung chỉ có thượng quan thiển!

Cung thượng giácLà mị hương, không phải độc, vô sắc vô vị, khó có thể phát hiện, khó trách bách thảo tụy cũng vô dụng!

Hắn dùng nội lực cưỡng chế dần dần bắt đầu nóng lên thân hình, nhưng mà nội lực lưu chuyển qua đi, ngược lại gia tốc mị hương lưu chuyển!

Hắn nhíu mày, chống cự........., thái dương sinh ra tích tích mồ hôi, dọc theo góc cạnh rõ ràng hàm dưới tuyến chậm rãi chảy xuống!

Đại chưởng ấn ở nàng phía sau lưng, một lát sau, phản ứng lại đây, vội vàng đem này đẩy ra!

Hắn không thể! Không thể tới gần nàng!

Hung hăng cắn thượng đầu lưỡi, mùi máu tươi tràn ngập miệng mũi, trong mắt nháy mắt khôi phục một lát thanh minh, hắn bế lên kiều mềm *......, nhanh chóng đi hướng giác cung tẩm điện mặt sau, ngày thường bí ẩn luyện công lãnh trì.

Lãnh nước ao lưu lạnh băng đến xương, ngày thường tu luyện nội lực tốt nhất nơi, hiện giờ thành giải nhiệt hàng nhiệt cách hay!

Hắn không chút do dự mà nhảy vào nước ao trung!

Đem nữ tử an bài ở một góc, lạnh băng thủy, kích thích nữ tử hung hăng mà đánh cái rùng mình!

Nàng ý thức khôi phục một tia thanh tỉnh, lập tức gọi bạch hạt châu!

Lan yên【 bạch hạt châu, mau, giải độc! 】

Bạch hạt châu do dự mà quét nàng liếc mắt một cái.

Bạch hạt châu 006A yên, không phải độc, là mị hương, thượng quan thiển đoán ra ngươi muốn đi tìm cung xa trưng, cố ý cho ngươi hạ, nàng là muốn cho ngươi ở trưng cung xấu mặt!

Lan yênNgô...... Chạy nhanh giúp ta rửa sạch rớt dược hiệu!

Bạch hạt châu: Có có sẵn giải dược, nếu không ngươi từ đi!

Nó do do dự dự không nói xuất khẩu, mà lan yên đã lại lần nữa bị dược hiệu sở khống, mất tâm trí.

Nàng thân thể lần nữa nhũn ra, dựa vào nước ao bên cạnh thân thể trượt xuống dưới lạc, suýt nữa chết đuối!

Cung thượng giác thoáng nhìn một màn này, duỗi tay bắt lấy nàng eo thon, từ trong nước nhắc tới.

Cung thượng giácKhông được, còn như vậy đi xuống, kiên trì không được bao lâu!

Cung thượng giácKim phục!

Hắn hướng ra ngoài kêu một tiếng, kim phục rũ mắt, đẩy ra cửa phòng, đứng ở bình phong ngoại, triều cung thượng giác hành lễ.

"Công tử có gì phân phó?"

Cung thượng giácĐi kêu xa trưng lại đây!

Kim phục do dự mà ngước mắt nhìn thoáng qua cung thượng giác, rõ ràng giải dược liền tại bên người, công tử hà tất lại đi tìm trưng công tử.

Tổng phim ảnh chi trà xanh thực liêu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ