Vân chi vũ - Tống xinh đẹp 71
-
Tống xinh đẹpNgươi đoán?
Tống xinh đẹp mới như vậy hảo tâm thỏa mãn nàng lòng hiếu kỳ.
Ngước mắt nhìn đồng thời triều nàng công kích mà đến thượng quan thiển cùng vân vì sam, khóe miệng hơi câu.
Đôi tay ở không trung như con bướm song song bay múa giao triền, thuật pháp ở trong tay kết ấn, hướng tới hai người huy đi.
Hai người nháy mắt bị đánh bay đến một bên phòng ốc thượng, rơi xuống đất khi, miệng phun máu tươi, đã là trọng thương chi tư.
Vân vì sam nhìn chằm chằm đi bước một tới gần nữ tử, càng xem càng cảm thấy nàng mặt mày hảo sinh quen thuộc.
Một lát sau, phảng phất nghĩ tới cái gì, khiếp sợ mà trừng lớn hai tròng mắt.
Vân vì samNgươi là... Tống... Tống cô nương?
Thượng quan thiển lau một phen khóe miệng máu tươi, ngoái đầu nhìn lại nhìn thoáng qua vân vì sam.
Thượng quan thiểnHọ Tống?
Nàng bỗng nhiên ngoái đầu nhìn lại không thể tưởng tượng mà nhìn chằm chằm Tống xinh đẹp.
Thượng quan thiểnTống xinh đẹp! Ngươi là Tống xinh đẹp! Ha ha......
Nàng điên cuồng cười lớn.
Tống xinh đẹpAi u, bị nhận ra tới a! Thượng quan thiển, ngươi nói, ta muốn hay không giết người diệt khẩu a!
Thượng quan thiển trợn mắt giận nhìn, một khi đã như vậy, đừng trách nàng ở trên đường cái nói ra nàng cùng cung thượng giác tằng tịu với nhau gièm pha.
Thượng quan thiểnKhông biết xấu hổ tiện ——
Nàng giọng nói đột nhiên im bặt!
Trợn tròn mắt, chết không nhắm mắt.
Tống xinh đẹpCon người của ta tính tình không tốt, nuông chiều tùy hứng, có thù tất báo, ở các ngươi hai người ám hại ta thời điểm, nên minh bạch, có một ngày sẽ bị ta trả thù trở về!
Vân vì sam sợ hãi nhìn nàng, thấy nàng như vậy nhẹ nhàng liền giết thượng quan thiển, trong lòng không khỏi sinh ra khủng hoảng.
Vân vì samNgươi không thể giết ta! Vũ công tử... Vũ công tử, cứu cứu ta!
Tống xinh đẹp liếc mắt một cái phía sau, căn bản không có cung tử vũ thân ảnh.
Còn không có quay đầu lại, liền nhận thấy được phía sau chưởng phong!
Tống xinh đẹpThật là tìm chết!
Nàng không có quay đầu lại, vân vì sam chưởng phong sắp tới gần nàng sau vai là lúc, cả người đột nhiên đảo bay đi ra ngoài, chờ nàng rơi xuống đất khi, đã sớm không có tiếng động.
Đuổi theo thị vệ, kiểm tra rồi một chút hai người thi thể, xác định tử vong, trộm mà nhìn thoáng qua cái này đột nhiên toát ra tới xinh đẹp nữ nhân, nàng vừa mới giúp bọn hắn giết chết vô phong thích khách, hẳn là không phải địch nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi trà xanh thực liêu nhân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7371319.html