Cũng 1 tháng tròn từ ngày Lệ Sa đi qua Tây, ngày nào Thái Anh cũng ra trông xem cô đã về chưa. Ngày nào em cũng khóc, nước mắt chảy không biết bao nhiêu. Nhưng buồn thì có buồn, nhưng vẫn phải làm việc.
Mùa lúa tới, Thái Anh cùng cha mình ra đồng gặt chung với mọi người. Hôm nay không có Lệ Sa canh nên mọi người cũng không còn vui vẻ gì mấy, thay Lệ Sa thì có ba Kha canh lúa, anh ta tính tình rất khó ưa, nên chẳng ai muốn nói chuyện, chỉ tranh thủ mà làm cho xong việc.
cậu ba Kha ngồi trong này, nhưng mắt cứ dáng vào người của Thái Anh , từng giọt mồ hôi đang chảy trên trán, xuống mặt, xuống cổ của em, làm cho cậu ba say mê, anh ta muốn em, muốn Thái Anh trở thành vợ để chiếm đoạt được cơ thể ngàn vàng này.
"Tèo, mày ra gọi con Thái Anh vô đây thưa chuyện với tao."
...
"Dạ cậu ba gọi con."
"Thái Anh, nay con Sa nó đi rồi, đâu còn ai chống lưng cho đâu hả." ba Kha nhìn em từ trên xuống dưới, dừng mắt ở ngay vòng một của em, bất giác anh ta nuốt nước bọt.
"Cậu ba, cậu nói vậy tội con, nếu không còn chuyện gì, con xin ra ngoài làm tiếp để kịp chiều."
"Thái Anh, em biết tui thương em mà, sao em không chịu hiểu. HẢ. " ba Kha bực mình đứng dậy, nắm chặt cổ tay của em, không cho em rời đi.
mọi người nghe anh ta lớn tiếng thì cũng nhìn vào cái chòi đó, nên anh ta nới lỏng tay ra, thầm thì vào tai Thái Anh.
"Tui cho em biết, bằng mọi giá, em sẽ làm vợ của ba Kha này, chờ ngày được hỏi cưới đi, em nên nhớ, mạng của cha em, phụ thuộc vào em." nói rồi anh ta thả tay Thái Anh ra. cười khẩy rồi đi về ghế.
"Cha, con muốn cưới Thái Anh."
"Cái thằng này, tao đã nói rồi, mày đừng nghĩ tới chuyện này nữa, lo mà chăm chỉ làm việc cho tao, không là đừng hòng ở trong cái nhà này."
"Cha, con thương Thái Anh, bây giờ cha không chịu hỏi cưới Thái Anh cho con, con bỏ lên đồn điền ở trển, không về đây nữa."
"Mày, mày...cái thằng mất dạy, mày đang uy hiếp cha mày hả, mày giỏi, mày đi, đi liền cho tao, tao không có thằng con như mày."
"Ông, ông ơi ông không thương con mình sao ông, tui xin ông, ông chiều nó lần này thôi, nó thương con bé đó mà ông."
"Lại là bà, cái lần cưới con Trân, nó cũng đòi sống đòi chết, cùng nói thương thiệt lòng. Lòng mày bự quá ha, chứa bao nhiêu đứa mới đủ hả."
"ông ơi, ông thương con đi mà ông, lỡ nó đi thiệt thì tui không sống nổi ông ơi."
"haizz. đúng là con hư tại mẹ."
Nói gì thì nói, ông cả cũng rất thương ba Kha, nên ông cũng đành lòng hỏi cưới emcho con trai mình.
"Tí, bây qua nhà ông sáu, kiu ổng qua đây cho tao nói chuyện"
.....
sau cuộc nói chuyện với ông cả, cha em về nhà với ánh mắt vô cùng buồn bã.
BẠN ĐANG ĐỌC
HƠN MỘT CHỮ THƯƠNG
Romance"Thái Anh, khổ cho em rồi. Nếu tôi là con trai, có phải đã dễ dàng, tốt đẹp hơn rất nhiều không?"... Lạp Lệ Sa x Phác Thái Anh