Chương 34: Uống Rượu

103 12 2
                                    

Bản kiểm điểm ở đài kéo cờ của Ngao Thuỵ Bằng trực tiếp khiến scandal giữa Lý Hoành Nghị và Ngao Thuỵ Bằng sôi sùng sục một thời gian dài, lưu truyền ra 800 phiên bản.

Một số người tin rằng bản kiểm điểm này chỉ là để show ân ái, một số khác lại nghĩ Ngao Thuỵ Bằng thật sự bị Lý Hoành Nghị đá, mà bị đá vẫn quyết chí thề không thay đổi, mong mà không được đối với giáo bá.

Một nhân vật chính khác trong sự việc đó, Lý Hoành Nghị không chỉ giải thích với từng bạn học muốn dò hỏi, tình cờ đi trong trường, cũng có thể nghe thấy có người bàn tán sau lưng.

"Ấy, người đó có phải là....." Nữ sinh dừng một lát: "Đàn anh lớp trên cậu thích thích đàn anh lớp trên này?"

Nữ sinh lớp dưới lòng đầy căm phẫn: "Chính là đàn anh tra nam bội tình bạc nghĩa đó đó!"

"Suỵt, cậu nói nhỏ thôi! Ổng là lão đại khối 11, nghe nói ai chọc giận ổng ổng tức lên ổng đập cho cả đầu đầy máu đó."

"...." Lý Hoành Nghị thầm nghĩ tôi nghe thấy hết rồi.

Mới ban đầu cậu còn kiên trì giải thích, lúc sau có quá nhiều người hỏi, cậu cũng dần chết lặng, dứt khoát để bọn họ tuỳ ý nói.

Ngao Thuỵ Bằng còn lười hơn cậu, dù bị mọi người gán vào vai nam chính sầu khổ vì tình, cả Lý Hoành Nghị nghe còn thấy mấy tin đồn này nói hắn quá thảm, mà người này cũng chẳng có ý gì muốn giải thích.

Lúc trước Triệu Mẫn Quân có nói, tháng này trường muốn tổ chức một buổi hoạt động thực tế ABO, lần hoạt động này, khối 11 hẳn là đi viện bảo tàng ABO ở Chiêu Thành.

Có lẽ đợi mãi đến cuối tháng trường vẫn chưa có động tĩnh gì, ngay lúc mọi người đều nguội lạnh vì chuyện này, trường đột nhiên tuyên bố cuối tuần đi Chiêu Thành, hai ngày một đêm, để học sinh chuẩn bị sẵn sàng.

Tin tức vừa thông báo xuống, tất cả mọi người đều sôi trào. Trước khi đi một đêm, Tống Ý dọn đồ mà cả người cũng nhảy nhót tưng bừng, vừa tìm kiếm mấy quán bar ở Chiêu Thành vừa nói: "Tiểu Lý! Có một quán bar rất nổi tiếng trên mạng, nghe nói chủ quán là A, siêu siêu đẹp trai! Hình như còn là nghệ nhân xăm hình nữa!"

Tống Ý nói nói lại đưa điện thoại sát vào mặt cậu, Lý Hoành Nghị liếc mắt nhìn, không hứng thú nói: "Cho nên cậu định bắt đầu một tình yêu ở Chiêu Thành hả?"

Tống Ý: "Tôi chỉ ngắm thôi, thưởng thức vẻ đẹp trai thôi nha. Cũng giống như kiểu tôi thích lớp trưởng ấy."

Lý Hoành Nghị thuận miệng hỏi: "Cậu ta thuộc kiểu nào?"

Tống Ý: "Thái tử gia. Cậu không cảm thấy yêu đương với nam sinh như thế, mỗi bước đều giống như đi trên mũi dao hả? Chỉ cần hơi không chú ý, mẹ của cậu ấy sẽ dùng hết mọi âm mưu quỷ kế ép cậu rời khỏi con bà ấy, hoặc là dùng hết mọi âm mưu quỷ kế để cậu không thể rời khỏi con trai bà ấy nữa."

Tống Ý dừng một lát, tổng kết: "Kích thích."

Lý Hoành Nghị: "...."

Lý Hoành Nghị lại bị Tống Ý làm cho phiền não.

[Bằng Nghị] Tôi Thích Tin Tức Tố Của Cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ