Thấy chủ nhiệm Tưởng khí thế hung hăng đi tới, lần đầu tiên Lý Hoành Nghị gặp phải tình huống thế này, người hơi ngẩn ra.
Cuối cùng lại là Ngao Thuỵ Bằng bên cạnh kéo cánh tay, kéo cậu chạy theo hướng ngược lại.
Lý Hoành Nghị phản ứng được lập tức bước nhanh hơn, chạy lên theo.
Chủ nhiệm Tưởng không ngờ mình mới vừa bước mấy bước đến bên đó, hai học sinh này đã chạy đi.
Đây rõ ràng là chột dạ!
Tưởng chủ nhiệm phẫn nộ, chạy lên phía trước đuổi theo. Ông thường tóm mấy đôi tình nhân trong trường, đã quá quen với những con đường học sinh hay chạy qua. Tưởng chủ nhiệm từ vườn bên kia đã chạy tới gần, sắp đuổi tới nơi.
Lý Hoành Nghị kéo Ngao Thuỵ Bằng quẹo qua, đột nhiên cảm thấy việc này có gì đó không đúng, vừa chạy vừa nói: "Ngao Thuỵ Bằng! Tại sao chúng ta phải chạy!"
"Bởi vì chủ nhiệm Tưởng," Ngao Thuỵ Bằng dừng lại chốc lát: "Cảm thấy chúng ta yêu sớm?"
"Chúng ta có thể giải thích với thầy ấy mà?"
"Giải thích thế nào?" Ngao Thuỵ Bằng hỏi: "Đến đài kéo cờ đọc kiểm điểm hả?"
Lý Hoành Nghị cũng ý thức được trong suy nghĩ của chủ nhiệm Tưởng, hai người bọn họ chính là yêu sớm, lần này mà bị tóm sẽ là loại yêu sớm dạy mãi không sửa. Sai càng thêm sai, tội nặng thêm một bậc.
Lý Hoành Nghị thở dài trong lòng, tầm mắt Ngao Thuỵ Bằng quét nhìn xung quanh. Cũng sắp đến tiết mục của Ban 10, tiếp tục hao tốn thể lực với chủ nhiệm Tưởng thế này cũng không phải cách: "Chúng ta chạy tới sân khấu bên kia___"
Lý Hoành Nghị cũng kịp hiểu ra: "Có nhiều người đúng không? Đi đi đi!"
Ở cuối vườn hoa là phòng học khối 10, xa hơn một chút là sân thể dục, sân khấu ở ngay bên cạnh.
Lý Hoành Nghị cũng không hiểu sao tinh lực của chủ nhiệm Tưởng lại dồi dào như vậy, một vị đàn ông trung niên đã hơn 30 tuổi, liên tục đuổi theo bọn họ hơn 10 phút, lúc chạy còn không ngừng chiếu đèn pin qua đây, ý muốn uy hiếp bọn họ hãy mau ngoan ngoãn đi vào khuôn phép.
Nếu muốn tới gần sân khấu, phải đi qua hàng ghế khán giả.
Học sinh lớp 10, lớp 11 đều phải xếp theo lớp, chỉnh tề ngồi ở đây. Rất nhiều người, tin tức tố Alpha xa lạ bắt đầu tăng lên, vùng da bên ngoài của Lý Hoành Nghị thoáng có cảm giác đâm nhói.
Cậu bất giác nắm chặt cánh tay Ngao Thuỵ Bằng, sau đó ngại chưa đủ, bàn tay thuận theo cánh tay rắn chắc của nam sinh trượt lên phía trước, nắm lấy bàn tay hắn, muốn tận mọi khả năng tiếp xúc nhiều nhất với Ngao Thuỵ Bằng.
Ngao Thuỵ Bằng nhận thấy động tác của cậu, nghiêng đầu: "Cậu đau à? Hay thôi đừng chạy nữa?" Cùng lắm thì hắn lại đọc kiểm điểm một lần.
Lý Hoành Nghị chạy cả đường, bây giờ phấn khích đã đè bẹp đau đớn từ lâu, cậu kéo tay Ngao Thuỵ Bằng lay lay: "Chạy! Phải chạy chứ! Nhanh một chút nhanh một chút! Tôi cảm thấy thầy ấy cũng bị chúng ta bỏ lại rồi! !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bằng Nghị] Tôi Thích Tin Tức Tố Của Cậu
Фанфик❗TRUYỆN COVER CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC❗️ Truyện gốc: tôi thích tin tức tố của cậu. Tác giả: Lộ Dẫn Tinh. Nguồn: blogbacham.wordpress.com Trạng thái: Đã hoàn thành. Độ dài: 72 chương + 4 phiên ngoại. Thể loại:...