Chương 43: Màu Môi

76 10 0
                                    

Lý Hoành Nghị đối diện với hắn chốc lát.

Nam sinh rũ mắt nhìn cậu, ở khoảng cách này, tính xâm lược trên người Alpha trở nên cực kì có cảm giác tồn tại, Lý Hoành Nghị vô thức lùi về phía sau.

Bỗng dưng cậu cảm thấy hơi ngượng ngùng, né tránh không nhìn Ngao Thuỵ Bằng, đè giọng đến trầm thấp: "Yêu cầu này, hình như hơi làm khó người khác."

"Vậy đổi cái khác." Ngao Thuỵ Bằng ân cần nghe theo cậu: "Hôn một cái?"

"...." Lý Hoành Nghị: "Yêu cầu này, hình như càng làm khó người khác hơn."

Ngao Thuỵ Bằng bật cười, hắn lùi ra sau, ngồi ngay ngắn lại, duỗi tay xoa đầu Lý Hoành Nghị.

Tay đặt trên đỉnh đầu nhẹ nhàng xoa, nhưng trong nháy mắt đó Lý Hoành Nghị lại căng cứng lưng, Ngao Thuỵ Bằng chú ý thấy phản ứng cứng ngắc của cậu, nụ cười bên khoé môi càng sâu thêm, giọng nói ôn hoà: "Có gì không hiểu cứ đến hỏi tôi."

Không chờ Lý Hoành Nghị trả lời, hắn bổ sung: "Không cần cậu nói thích tôi, cũng không cần hôn tôi."

"...." Rõ ràng là đang phủ nhận mấy đề nghị linh tinh lúc nãy, nhưng giọng điệu hắn chậm rãi thong thả, khó giải thích được hiện ra chút vẻ không đứng đắn.

"Cậu muốn học thật tốt, đương nhiên tôi sẽ dạy cậu." Hắn nói, thấy Lý Hoành Nghị do dự, Ngao Thuỵ Bằng thu tay về: "Làm sao vậy? Cảm thấy khó xử?"

"Không." Thấy Ngao Thuỵ Bằng trực tiếp đâm thủng băn khoăn của mình, Lý Hoành Nghị vô thức mở miệng phủ nhận, lâm thời lôi ra cái cớ: "Tôi không phải....Tôi là sợ ảnh hưởng thời gian ôn tập của cậu."

Lời vừa nói ra khỏi miệng, chính Lý Hoành Nghị cũng cảm thấy cái cớ này thật chẳng vững chắc chút nào.

Quả nhiên

"Không sao. Tôi còn lo cậu ở chung với tôi cảm thấy không tự nhiên." Ngao Thuỵ Bằng cười như không cười nhìn cậu: "Không khó xử là tốt rồi."

Lý Hoành Nghị giật môi, tận lực tỏ vẻ bình tĩnh: "Sao có thể chứ, ai bổ túc cho tôi người đó chính là ba, cậu chính là ba của ba tôi."

Nói thì nói thế, chuông vào học vừa vang lên, Lý Hoành Nghị lập tức chạy trối chết quay phắt lên.

Tống Ý vẫn luôn để ý hướng đi của cậu với Ngao Thuỵ Bằng, nghe được một ít đối thoại của hai người. Tống Ý thấy cậu quay lại, lập tức lại gần nhỏ giọng gằn từng câu từng chữ: "Tiểu! Lý! Cậu! Giải! Thích! Chút! Đi!"

Lý Hoành Nghị vừa nhìn vẻ mặt của Tống Ý, biết ngay việc này không thể nói qua loa được. Cậu cũng đè thấp giọng: "Hôm ở công viên giải trí, cậu ta thổ lộ với tôi, tôi không đồng ý."

Tống Ý gần như muốn gào ầm lên, giọng cũng cao lên hẳn: "Tại sao cậu không đồng ý?"

Lý Hoành Nghị: "...."

Lý Hoành Nghị thấy giáo viên nhìn về bên này: "Cậu bé giọng thôi, nếu không lát nữa cậu lại bị giáo viên nhắc tên bây giờ."

Tống Ý thả nhẹ giọng lần nữa: "Vậy bây giờ tình hình giữa hai cậu là thế nào?"

Lý Hoành Nghị qua loa nói: "Tôi không đồng ý, cậu ta....cậu ta cứ như vậy thôi."

[Bằng Nghị] Tôi Thích Tin Tức Tố Của Cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ