Đầu tháng chín, các trường đại học cả nước bắt đầu chào đón sinh viên mới.
Đại học của Lý Hoành Nghị chỉ cách Ngao Thuỵ Bằng một con đường. Đường bên kia là đại học D mà học bá của cả nước ai cũng muốn vào, Lý Hoành Nghị báo danh vào đại học A bên này.
Đại học A cũng xem như là một trường tốt, xếp hạng tầm trung trong những trường top cũng đã tính là không tồi. Nhưng so với trường đại học tiếng tăm lẫy lừng ở phía đối diện kia thì hệt như gặp sư phụ vậy.
Ngày báo danh, Lý Hoành Nghị kéo vali hành lý đến cửa ký túc xá, gặp được hai người bạn cùng phòng mới.
Một người có khuôn mặt trẻ con, người còn lại màu da tái nhợt, trông có vẻ chưa tỉnh ngủ.
Mặt trẻ con nhìn người chưa tỉnh ngủ: "Tin tôi đi! Con mẹ nó cực kì đẹp trai luôn!"
Lý Hoành Nghị xen miệng: "Tin cậu mà, con mẹ nó cực kì đẹp trai."
Hai người trong phòng đồng thời quay đầu lại nhìn cậu, Lý Hoành Nghị đón ánh mắt của hai người họ, mỉm cười: "Chào các cậu."
"Chào cậu chào cậu." Mặt trẻ con vô cùng nhiệt tình: "Bạn cùng phòng mới hả?"
Nam sinh nhìn như chưa tỉnh ngủ nhó đầu ra, chợt nói: "Bạn cùng phòng mới cũng đẹp trai đấy. Cậu nói xem cái vị ở đại học D bên kia có đẹp trai bằng một nửa cậu ấy không?"
"Ngang tài ngang sức." Mặt trẻ con nhìn Lý Hoành Nghị, đánh giá vô cùng đúng trọng tâm: "Phong cách không giống nhau."
"Được rồi." Chưa tỉnh ngủ gật đầu: "Cậu bốc phét tiếp đi."
"...."
Lý Hoành Nghị thấy hai người họ có vẻ rất thân nhau, tò mò hỏi: "Các cậu quen biết trước rồi hả?"
"Bạn học cấp 3, không ngờ còn có thể được phân cùng một phòng ký túc xá." Mặt trẻ con tự giới thiệu: "Tôi tên là Hạ Nhiên, cái người mặt âm u này là Lâm Độ."
"Lý Hoành Nghị." Cậu kéo hành lý vào, thuận miệng hỏi: "Vừa nãy các cậu đang nói chuyện gì vậy?"
"Hôm qua tôi đi với bạn ra phố ăn vặt gặp được một Alpha cực kì đẹp trai." Hạ Nhiên nhắc tới cái này là lại hăng hái: "Tôi dò hỏi rồi, có vẻ là ở đại học D đối diện, cậu ấy cũng là sinh viên mới. Bởi vì vị anh em này mà diễn đàn đại học D xáo xào hết cả lên."
Lý Hoành Nghị vừa kéo hành lý vào, nghe đến đó phối hợp nói: "Woa."
Hạ Nhiên thấy cậu ủng hộ thế, tiếp tục khen thêm: "Hình như là người đứng nhất tỉnh đợt thi đại học. Nhất tỉnh đó, đỉnh ghê."
Lý Hoành Nghị: "?"
Lâm Độ nâng mắt: "Phấn khích vậy cơ à, coi trọng người ta rồi hay sao?"
Hạ Nhiên: "Thưởng thức trai đẹp thôi nhé. Alpha kiểu này chắc chắn có nhiều Omega theo đuổi lắm. Vẻ ngoài vừa nhìn là biết tiêu chuẩn rất cao, tôi chẳng dám đâu."
Lý Hoành Nghị: "...."
Lý Hoành Nghị nhẫn nhịn, cuối cùng không nhịn được hỏi: "Tên là Ngao Thuỵ Bằng đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bằng Nghị] Tôi Thích Tin Tức Tố Của Cậu
Fanfic❗TRUYỆN COVER CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC❗️ Truyện gốc: tôi thích tin tức tố của cậu. Tác giả: Lộ Dẫn Tinh. Nguồn: blogbacham.wordpress.com Trạng thái: Đã hoàn thành. Độ dài: 72 chương + 4 phiên ngoại. Thể loại:...