Chương 35: Đỏ Mặt

99 15 1
                                    

Bầu không khí trong KTV nóng bừng.

Trừ hắn với Lý Hoành Nghị, những người khác đều chơi đến dáng vẻ cả đêm không về, nhất là Trần Việt, bây giờ cũng bắt đầu rung đùi đắc ý bắn rap.

Ngao Thuỵ Bằng hạ thấp mắt, nhìn cái người đang dựa vào mình, mấy phút trước vừa nói một câu kinh người.

Lý Hoành Nghị nói ra lời nói quyến rũ đó xong, không chỉ cực kì không biết điều víu vào hắn, lại còn dựa sát vào nói cho hắn nghe.

Hệt như một con chó con.

Nếu như không phải hắn chắc chắn Lý Hoành Nghị chỉ đơn thuần thích tin tức tố của hắn, bị người này kề sát ôm ôm ấp ấp, hắn không chắc mình có sinh ra vài ý nghĩ không nên có hay không.

Lúc Lý Hoành Nghị nỗ lực ngửi tuyến thể của hắn, Ngao Thuỵ Bằng rốt cục ngồi không nổi nữa.

Hắn kéo người bên cạnh lên, hơi ngăn lại hành động làm xằng làm bậy của cậu, sau đó nói với Trần Việt: "Tôi về trước."

Trần Việt mới vừa kết thúc một đoạn rap ngẫu hứng, lúc này quay đầu lại, kinh ngạc hỏi: "Về rồi? Sớm vậy."

"Tôi đưa cậu ta về." Ngao Thuỵ Bằng ý chỉ Lý Hoành Nghị đang bất tỉnh nhân sự: "Thuận tiện vào hiệu thuốc mua thuốc giải rượu."

Trần Việt nhìn hai người này một lát, lời nói mang đầy thâm ý, cười hì hì nói: "Không nên làm lỡ, cậu đi trước đi."

Ngao Thuỵ Bằng không quan tâm ý trêu ghẹo trong lời nói của Trần Việt, nửa ôm Lý Hoành Nghị đứng dậy. Cậu quen thuộc duỗi tay ra ôm vai hắn: "Phải đi rồi?"

Ngao Thuỵ Bằng ừ một tiếng.

Hắn nhớ tới lần đi ăn Haidilao, sau khi Lý Hoành Nghị uống say, cũng ôm vai hắn thế này. Khi đó hắn với Lý Hoành Nghị vẫn là quan hệ bạn học thuần khiết.

Bây giờ.....

Chắc cũng là quan hệ bạn học thuần khiết.

"Đi thôi," Lý Hoành Nghị còn băn khoăn lời hắn mới nói: "Chúng ta đi ra cửa nhặt tôm."

Ngao Thuỵ Bằng chầm chậm nói: "Không đi."

"Tại sao?" Nghe vậy, ngón tay Lý Hoành Nghị hơi dùng sức, víu lưng hắn.

Ngao Thuỵ Bằng cảm thấy sức cậu như mèo cào, trêu cậu: "Bởi vì trên lưng tôi có một con tôm rồi."

"...." Lý Hoành Nghị phản ứng lại: "Cậu mắng ai đó? Tôi không phải tôm."

"Vậy cậu là cái gì?"

"Tôi là...." Lý Hoành Nghị nghĩ tới nghĩ lui, thâm trầm nói: "Một người đẹp trai không muốn tiết lộ họ tên, nếu như cậu không biết nên gọi tôi là gì, cậu có thể chọn gọi tôi là ba."

"Lý Hoành Nghị, cậu giả say hả?" Ngao Thuỵ Bằng vừa nói chuyện với cậu, vừa đỡ cậu ra cửa KTV: "Sao cậu thích làm ba của người khác thế?"

"Cái gì tôi cũng thích." Lý Hoành Nghị dán vào hắn, rầm rì: "Tôi còn thích cậu."

Cậu dừng lại một lát, bổ sung: "___mùi trên người cậu."

[Bằng Nghị] Tôi Thích Tin Tức Tố Của Cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ