Chương 41: Theo Đuổi Cậu

91 13 1
                                    

Mãi cho đến khi hắn nói xong, Lý Hoành Nghị mới giật giật môi.

Lời nói đến bên miệng, lại bị nuốt xuống.

Lý Hoành Nghị từ từ lắc đầu.

Cậu muốn nói gì đó, lại cảm thấy nói cái gì cũng không tốt. Hắn có vẻ cũng không bất ngờ phản ứng của cậu, nhưng khi nhìn thấy ý định từ chối rõ ràng của Lý Hoành Nghị, Ngao Thuỵ Bằng vẫn khẽ rũ mắt, mím mím khoé môi.

Qua chốc lát.

Mí mắt hắn buông xuống, dịu dàng hỏi: "Một chút cũng không cân nhắc à?"

Lý Hoành Nghị liếc mắt nhìn, giọng nói cũng hạ rất thấp: "Vấn đề không phải là cân nhắc hay không."

"Vậy là vấn đề gì?"

"Là," Cậu có vẻ cũng hơi do dự, cứ muốn nói lại thôi: "Là chúng ta không phù hợp...."

"Ừ." Ngao Thuỵ Bằng tốt tính đáp một tiếng.

"...."

"Vậy cậu nói đi, chúng ta không phù hợp ở đâu." Hắn nhìn cậu, dáng vẻ rất kiên trì: "Tôi thử xem có thể luyện tập được không."

"Đừng, Ngao ca." Lý Hoành Nghị cắn môi dưới, vẻ mặt hơi cứng nhắc: "Vậy, làm bạn được không."

Ngao Thuỵ Bằng nghe đến thế, thấy mặt cậu toát ra vẻ căng thẳng, ôn hoà nói: "Hình như không được lắm."

Lý Hoành Nghị thật không ngờ, Ngao Thuỵ Bằng không chừa lại tí đường lui nào.

Thái độ kiên định của hắn, khiến Lý Hoành Nghị có hơi không dễ chịu lắm.

Lý Hoành Nghị trầm mặc chốc lát.

Quyết định phải nhẫn tâm.

"Cậu xem, thành tích của tôi không tốt, tính cách cũng chẳng ra sao." Cậu vừa nói, vừa quan sát vẻ mặt Ngao Thuỵ Bằng: "Tôi chẳng giỏi vượt trội một việc gì, cuộc đời cũng không có mục tiêu rõ ràng, nếu cậu ở bên tôi, vốn có thể trở thành người chiến thắng cuộc đời, cuối cùng có khi lại bị tôi kéo chân. Trước đây Thẩm Trì Liệt còn nói tôi là người không màng tới gia đình, không để tâm tương lai...."

Vì để cho Ngao Thuỵ Bằng nhận ra tính chất nghiêm trọng của vấn đề, Lý Hoành Nghị cân nhắc mãi, cuối cùng hạ quyết tâm: "Tương lai tôi còn có khả năng bắt cá nhiều tay."

"...."

Lý Hoành Nghị thành khẩn bổ sung: "Cậu đừng khiến bản thân phải chịu nỗi oan ức này."

"Cậu còn suy tính rất lâu dài." Ngao Thuỵ Bằng nghe đến thế, ngược lại bật cười, giọng điệu không thể diễn tả: "Vậy cũng được."

Được cái gì? Bắt cá nhiều tay cũng được?

Lý Hoành Nghị cảm thấy sự tình hình như không giống trong tưởng tượng của cậu lắm.

"Vậy tôi có thể," Ngao Thuỵ Bằng hơi suy nghĩ, liếm liếm môi, nhìn Lý Hoành Nghị: "Gánh chịu oan ức này ở chỗ cậu không?"

Pháo hoa lúc này đã cháy hết, xung quanh tĩnh mịch.

Lý Hoành Nghị nhất thời không phản ứng kịp.

[Bằng Nghị] Tôi Thích Tin Tức Tố Của Cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ