Vị trí của hai bọn họ ở gần đầu, vì vậy nên lúc chạy, tự nhiên mà chạy ở phía trước.
Xuất phát từ đại học, phía trước là hồ Ninh Thành nổi danh nhất thành phố. Buổi tối mùa đông, cây cối quanh hồ đều trụi khô, tuyết đọng dày ở hai bên đường.
Chạy một đoạn, dòng người dần phân tán. Thấy Lý Hoành Nghị không nhanh không chậm chạy trong đội ngũ, dáng vẻ như có chuẩn bị mà đến, người bên cạnh gọi Lý Hoành Nghị một tiếng.
"Anh em, từ trường nào thế?" Nam sinh nói chuyện quan sát cậu với Ngao Thuỵ Bằng: "Vòng huỳnh quang này của hai cậu, khoa y Ninh Đại hả? Tôi cũng cùng trường này, hai cậu học năm mấy?"
Lý Hoành Nghị: "Không phải, vừa nãy có một chị gái tiện tay cho."
Ngao Thuỵ Bằng cũng tiếp lời: "Bọn em lớp 11."
Bên cạnh nam sinh đó còn có một đám người, nữ có nam có, nghe thấy là học sinh cấp ba, mấy người kia cũng hứng thú nhìn sang: "Hai cậu trốn học đến? Một đôi?"
Ngao Thuỵ Bằng: "Không, em là....."
Hắn vốn định nói là bạn cùng lớp, nhưng lời nói tới bên miệng lại ngừng, Ngao Thuỵ Bằng cười nói: "Em theo đuổi cậu ấy."
Mấy nam sinh kia nghe xong, bật cười một tiếng.
Mấy nữ sinh cũng vừa cười, vừa thầm quan sát hắn với Lý Hoành Nghị.
Lý Hoành Nghị chạy trong một mảnh tiếng cười, ngẩng đầu lên, mặt không cảm xúc trợn mắt liếc Ngao Thuỵ Bằng một cái.
Ngao Thuỵ Bằng nhận được cái liếc đó, ý cười trên mặt nhạt đi, giả vờ giả vịt đứng đắn nói: "Học trưởng, các anh đừng cười, em thật sự hơi ngại đó."
Lý Hoành Nghị: "...."
Lý Hoành Nghị thầm nói ngài đây cũng biết ngại là gì hả?
"Không cười không cười, này___tất cả đừng cười."
"Phụt....Bây giờ hai cậu còn nhỏ tuổi, sao lại trưởng thành sớm như vậy?"
"Chị thì thông suốt quá muộn đây này." Có nữ sinh nói chen vào: "Cấp ba chị thầm mến một nam sinh cùng lớp 3 năm, tốt nghiệp cũng không dám bày tỏ với người ta, bây giờ hối hận muốn chết."
Nữ sinh tính cách hướng ngoại, nói xong, gật gật đầu với Ngao Thuỵ Bằng: "Đàn em, chúc cậu sớm ngày theo đuổi được đàn em bên cạnh."
"Đúng vậy đúng vậy." Nữ sinh bên cạnh cũng nói với Lý Hoành Nghị: "Đàn em, cậu cân nhắc thử đi! Chờ lúc cậu lên đại học, cậu sẽ phát hiện nam sinh xung quanh không có ai đẹp trai như nam sinh cấp 3 đâu."
Lý Hoành Nghị thấy mấy chị gái khoá lên còn kích động hơn cả Ngao Thuỵ Bằng, muốn nói em thích nữ sinh cơ chị gái à, nam sinh nhìn có đẹp hay không, cũng không liên quan tới em.
Mà trong tình cảnh này, cậu thật không nói ra được câu này.
Lý Hoành Nghị tâm trạng phức tạp gật đầu.
Thấy cậu gật đầu, nhóm sinh viên lại bùng lên một trận hưng phấn, cuối cùng đầy nhiệt tình ném thêm một câu "Lúc thi đại học hãy suy nghĩ đến khoa y Ninh Đại nha!" rồi tụm năm tụm ba chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bằng Nghị] Tôi Thích Tin Tức Tố Của Cậu
Fanfic❗TRUYỆN COVER CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC❗️ Truyện gốc: tôi thích tin tức tố của cậu. Tác giả: Lộ Dẫn Tinh. Nguồn: blogbacham.wordpress.com Trạng thái: Đã hoàn thành. Độ dài: 72 chương + 4 phiên ngoại. Thể loại:...