Chương 61: Lớp 12

77 9 0
                                    

Sau một năm, bệnh tình của Hạ Vân Thâm dần ổn định, khoảng tháng ba, tháng tư gì đó, Phó Viện cố ý xin nghỉ, tới Ninh Thành cảm ơn người nhà Ngao Thuỵ Bằng.

Học kỳ cuối lớp 11, các giáo viên bắt đầu tiến hành tổng ôn tập.

Lý Hoành Nghị biểu hiện quá mức nghị lực trong việc học tập, ban đầu bọn Tống Ý còn lấy chuyện này ra chọc cậu, đến cuối cùng, cả Thẩm Trì Liệt cũng không đùa giỡn nữa.

Thi học kỳ kết thúc, bọn họ lên lớp 12.

"Con trai," Thẩm Trì Liệt từ sau vỗ xuống vai Lý Hoành Nghị, hắn quét mắt nhìn Lý Hoành Nghị bưng chồng tài liệu, phun ra một tiếng cảm thán xuất phát từ nội tâm: "Đến năm tốt nghiệp, con sẽ là ví dụ điển hình của lãng tử hồi đầu."

"Cậu chính là ví dụ điển hình của lệch môn."

"Tuần trước tôi bắt đầu bổ sung Tiếng Anh rồi," Thẩm Trì Liệt nói: "Hi vọng còn có thể cứu vãn."

Lý Hoành Nghị ngạc nhiên nhìn hắn: "Không phải cậu tự xưng mình là tuyển thủ trời phú, cả đời không cần học bù hả?"

"Cậu cứ coi như tôi thả rắm đi." Thẩm Trì Liệt bình thản: "Bây giờ tôi phát hiện, trừ cái vị nhà cậu, tất cả mọi người không ai có thể được xem là tuyển thủ trời phú cả."

Lý Hoành Nghị gật đầu: "Cảm ơn cậu khen anh ấy."

Thấy Lý Hoành Nghị còn muốn tiếp tục đi lên phía trước, Thẩm Trì Liệt nè nè nè: "Ngốc rồi hả? Cậu chuyển vào lớp mới rồi mà."

Lý Hoành Nghị a một tiếng, quay trở lại.

Cậu liếc nhìn bảng tên lớp.

Ban 10 lớp 12.

Bọn họ trở thành học sinh năm cuối Nhất Trung.

Gió thu thổi nhẹ qua sân bóng, mặt trời sáng ngời, trong không khí lơ lửng hương hoa cỏ phơi ngoài nắng.

Chu Hành Sâm tâng bóng rổ xuống đất, hắn mới chơi bóng với mấy nam sinh cùng lớp, xung quanh đều rất ồn ào.

"Toán câu cuối chọn B đúng không?"

"Không phải C hả?"

"Vừa nãy tôi mới hỏi Ngao ca, chọn B. Lúc đó tôi lập tức cảm nhận được cái lạnh xuyên tim."

"Mười câu tôi khoanh sai hết năm câu, xong đời rồi." Không biết ai thở dài: "Lần thi tháng này độ khó tăng lên rất nhiều."

Lần thi tháng đầu tiên của lớp 12 vừa qua, dựa theo tốc độ chấm bài thi trước sau như một của Nhất Trung, muộn nhất ngày mai thành tích đã ra rồi.

Chu Hành Sâm nhìn ra sau, không nhìn thấy bóng người vốn đang cùng chơi với mình đâu hết: "Lý Hoành Nghị đâu?"

"Siêu thị," Trần Việt hất cằm: "Chắc là đi mua nước với Ngao Cẩu."

"Có mang điện thoại theo không? Bảo cậu ta mua cho tôi một lon coca đi. Tôi để di động trên lớp rồi."

Trần Việt vừa gửi tin nhắn, vừa liếc mắt qua nhìn.

Hắn thấy sắc mặt Chu Hành Sâm chẳng tốt đẹp gì, hơi do dự: "Gần đây cậu với Cố Lê, ở chung thế nào?"

Chu Hành Sâm mím môi, giữa hai đầu mày lộ ra vẻ sốt ruột.

[Bằng Nghị] Tôi Thích Tin Tức Tố Của Cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ