Chương 50: A Nghị

92 13 0
                                    

Giọng Ngao Thuỵ Bằng nói chuyện không cao, âm cuối khẽ nâng, như là âm điệu biếng nhác.

Lý Hoành Nghị cảm thấy câu hỏi này giống như sấm sét chạm vào mặt đất, trong đêm khuya tĩnh lặng, khiến người ta tê cả da đầu.

Trong phòng bật máy sưởi, Lý Hoành Nghị mặc đồ rất mỏng, chân cậu cọ vào chăn, gần như có thể cảm nhận được thân thể phập phồng của người bên dưới lớp chăn.

Tay chân Alpha thon dài rắn chắc, Lý Hoành Nghị ngồi trên người hắn, chỉ cảm thấy cơ thể đối phương cứng rắn, cả ngón tay đặt trên eo cậu cũng thon dài mạnh mẽ.

Eo thật ngứa.

Hơn nữa, cậu chưa từng trải qua tính công kích thế này, kèm theo tin tức tố Alpha như có như không, khiến bên tai Lý Hoành Nghị nóng bừng lên.

Rõ ràng là đang ở nhà của mình, vậy mà khắp toàn thân Lý Hoành Nghị từ trên xuống dưới đều cảm thấy không được tự nhiên. Cậu hơi giãy ra, khẽ co người lại, muốn trượt xuống khỏi người Ngao Thuỵ Bằng.

Nhận ra cậu phản kháng, Alpha vốn lười biếng khẽ nhếch đuôi lông mày, trong mắt xẹt qua một nét không vui.

Hắn hạ mắt.

Sau đó phối hợp buông tay ra, để Lý Hoành Nghị đi xuống.

Đến khi chân đạp vào dép lê, Lý Hoành Nghị mới hồi phục tinh thần sau cơn bối rối, cậu không thể tin nổi nhìn chằm chằm Ngao Thuỵ Bằng: "Cậu giả bộ ngủ hả?"

"Vốn dĩ đang ngủ, mà cậu vừa mở cửa là tỉnh rồi." Tay nam sinh khoát lên trán, tuỳ ý xoa mái tóc tán loạn của mình: "Muốn nhìn xem cậu định làm gì."

"....."

"Còn rất biết cách khen người khác." Thấy Lý Hoành Nghị nói không nên lời, hắn bật cười: "Nếu cậu không nói tôi là heo, vậy thì càng tốt hơn."

"Tôi rút lại câu đó." Lý Hoành Nghị nhìn độ cong khoé môi của hắn, cảm giác miệng lưỡi khô khốc ban nãy lại tới. Lý Hoành Nghị vô thức nuốt một ngụm nước bọt, muốn nuốt cảm giác không dễ chịu đó xuống: "Cậu không chỉ không lạ giường, còn nắm giữ kĩ năng diễn xuất kinh người, heo không thể so sánh được với cậu."

"Cậu thì sao?" Ngao Thuỵ Bằng chống thân mình ngồi dậy, lười nhác nói: "Cậu cũng lạ giường?"

Lý Hoành Nghị nhìn hắn chốc lát.

Tại lúc nào đó Lý Hoành Nghị không nhận ra, cậu bắt đầu lộ ra chút bối rối với Ngao Thuỵ Bằng, lại có hơi mờ mịt.

"Cậu không quen phải không."

Giọng điệu nam sinh bình tĩnh, một lần nữa đâm thủng nguyên do cậu ngủ không yên.

Cho dù thế nào, hôm nay Phó Viện rời đi, quả thật gây ảnh hưởng không nhỏ đến cậu. Hơn nữa Ngao Thuỵ Bằng còn nằm ở phòng khách nhà cậu.....

Lý Hoành Nghị do dự chốc lát, cuối cùng dứt khoát gật đầu.

Cậu vừa thành thật vừa ngoan ngoãn trả lời, cho dù biết cậu không phải có ý đó, nhưng dáng vẻ bây giờ của Lý Hoành Nghị vẫn vô cùng mê người.

[Bằng Nghị] Tôi Thích Tin Tức Tố Của Cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ