Chap 13

925 37 0
                                    

Anna" cô cũng chịu về rồi à?"

Y/n"..."

Anna" sao không trốn chui trốn nhủi trong đó nữa đi"

Y/n" chị..."

TH" Anna cô nói gì vậy"

Anna" tôi nói là sao ngài kh để cô ta ở trong đó luôn đi, năn nỉ ra làm gì?"

Y/n" chị sao lại..."

Anna" vì cô ta mà ngài phải cực khổ tìm kiếm Jun, chuyện anh em cô ta thì để họ tự mình làm, việc gì mà ngài phải quan tâm"

TH" tôi nói cô thôi được rồi đấy"

Anna" tôi nói sai chỗ nào sao? chuyện của Jun thật sự chẳng liên quan đến ngài, cậu ta bỏ đi là do cậu ta muốn, việc gì ngài phải tìm cậu ta chứ"

TH" cô còn nói thêm nữa thì đừng trách tôi, tôi không muốn làm lớn chuyện này cũng không muốn động tay động chân với cô"

Anna" lão đại, ngài vì nó mà lại nói như thế với tôi"

TH" cô im được không, chúng ta đều cùng là một tổ chức mà sao cô cứ suốt ngày đôi co với y/n? nói móc người ta thì cô được gì?"

TH" như thế thì càng khiến người ta không thích cô thôi"

Anna" tôi không cần nó thích tôi"

Y/n"... em..từ lúc mới vào đều rất quý chị"

Anna" tôi không cần, bộ mặt của cô chỗ nào tôi nhìn cũng là giả dối"

Y/n" em không làm gì hết mà tại sao chị lại như vậy"

Anna" đơn giản là tôi không thích cô...vả lại từ lúc cô vào thì mọi người đều không còn xem tôi là duy nhất nữa!!!"

Yoongi" này cô ăn nói gì kì thế"

TH" Jeon Y/n mau lên phòng"

Y/n" tôi từ đầu luôn xem chị và mọi người như người thân vậy mà chị lại nghĩ như thế"

Anna" tôi không cần cô xem tôi là người thân"

Anna" trước khi cô đến mọi sự ưu tiên luôn dành cho tôi, kể cả sự quan tâm của lão đại"

Anna" bây giờ cô đến rồi thì không còn như vậy nữa, mọi người đều quan tâm cô, lão đại lúc nào ngài ấy cũng nhắc đến cô đầu tiên"

Anna" ai cũng lấy cái cớ vì cô là người mới nên mọi người đặc biệt chú tâm đến cô"

TH" Anna tôi không muốn nhiều lời"

Anna" ngài...từ trước đến giờ những chuyện nhỏ nhặt trong tổ chức ngài có bao giờ quan tâm đến đâu, vậy mà khi cô ta bị gì đó thì ngài lại... kể cả việc cô ta ra ngoài quá giờ qui định vậy mà ngài vẫn tha thứ mà không xử phạt"

Anna" cô ta bị thương thì sao...dù chỉ là một vết thương nhỏ mà ngài cũng cuốn cuồng lên để thay băng, sơ cứu cho cô ta, ngài còn sợ cô ta đau nữa chứ?"

Y/n" mọi người trong tổ chức quan tâm đến nhau là chuyện..."

Anna" nhưng đối với ngài ấy thì không như vậy, chỉ có cô thôi...tôi bị thương thì ngài ấy lại im lặng cũng chẳng có một lời hỏi thăm"

Bạn Trai Tôi Là "TRÙM"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ