Chap 17

940 33 1
                                    

Y/n" ơ...sao lại không cho tôi đi chứ"

TH" việc lần này chưa cần đến cô đâu"

Y/n" gì chứ...đều là cùng nhau sang đây để làm nhiệm vụ mà, sao ngài với anh ấy được đi còn tôi thì lại không?"

TH" đúng là làm nhiệm vụ nhưng vẫn chưa đến lượt cô"

Y/n" thế tôi làm gì bây giờ, ngài bắt tôi sang đây rồi lại không cho tôi đi làm nhiệm vụ"

TH" khi nào cần tôi sẽ nói, cô ở đây muốn làm gì thì làm, đi đâu thì đi"

hắn đưa cho cô cái thẻ ATM rồi cùng với jimin rời đi

Y/n" gì thế này?, thôi kệ, ngài ấy đã có lòng thì mình không ngại"

bản thân cô thì đi vui chơi đến chỗ này chỗ kia mua đồ ăn thức uống, còn hắn với Jimin thì đi đến một nơi để tìm kiếm thông tin

TH" cậu nói sao?"

..." đây là cổ máy hoạt động không có địa điểm nhất định ạ, mà nó sẽ di chuyển đến nhiều nơi khác nhau"

..." chỉ có mấy tuần gần đây thì nó hoạt động tại chỗ là Hà Lan ạ"

TH" hoạt động không cố định sao?"

..." vâng, hoạt động cá nhân ạ"

..." chỉ có lần này hoạt động ở đây lâu nên bên chúng ta mới có được thông tin, những lần trước cùng lắm chỉ 2 đến 3 ngày nên có được thông tin là điều rất hiếm, hầu như là không thể"

TH" mau bắt định vị đến địa điểm đó, không nhanh là không kịp"

..."vâng"

TH" Jimin mau chuẩn bị đi"

Jimin" vâng"

..." lão đại, phía trước là đến nơi rồi ạ"

TH" là một toà nhà?"

Jimin" có lẽ là bên trong đó lão đại"

TH" cậu mau vào hỏi xem, đừng để cho người khác biết là có chúng tôi đi cùng"

..." vâng"

...sau 15' thì người đó quay trở vào xe

TH" sao?"

..." bên trong chỉ là một toà nhà bình thường thôi thưa lão đại, chủ toà nhà cho biết, danh tính người ở đây không được tiết lộ"

Jimin" thế sao định vị lại là ở đây"

TH" có lẽ là hoạt động không cố định nên là chỉ tạm thời ở đây thôi"

TH" cậu cho người theo dõi chỗ này cho tôi"

..."vâng"

TH" có gì bất thường thì thông báo"

TH" nhưng theo dõi bên ngoài như vậy cũng không phải là cách"

..." sao ạ?"

TH" mau vào trong hỏi chủ toà nhà này cho tôi, tìm hiểu xem có ai mới chuyển vào gần đây không?"

hắn đưa cho người của mình một xấp tiền rồi bảo đi vào hỏi

...

..." có 3 người vừa chuyển vào thưa lão đại, một người là Andray vừa chuyển vào 2 tuần trước, một người là Alex 3tuần trước, người còn lại là David 1 tháng trước"

Bạn Trai Tôi Là "TRÙM"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ