Cô hận Jess,hận luôn cả hắn
Y/n" a...anh sao lại lấy lòng tin của tôi...ra đùa giỡn như thế"
TH" Y/n anh xin lỗi"
Y/n" suốt ngày mở miệng ra chỉ biết xin lỗi...anh có làm cái gì cho ra hồn chưa?"
Y/n" còn chị? sao bây giờ lại câm như hến"
Jess' c..cô nói gì chứ"
TH" mau xin lỗi em ấy đi..."
Jess" lão đại...ngài nói gì vậy, tôi không hiểu"
Y/n" bây giờ không phải là lúc để hai người đóng kịch nữa, hạ màn được rồi"
Y/n" mau trả anh Jungkook về cho tôi đi...tôi xin hai người đấy...làm ơn đi"
TH" Y/n anh thật sự không có làm gì Jungkook hết, tin anh được không"
Y/n" tin cái mẹ gì nữa, anh là người bao che biết bao nhiêu tội lỗi của chị ta"
Jess" này! mày đừng có mà vu oan cho tao"
Y/n" tôi biết hết rồi, chị là người đã nói với SM về việc anh Jungkook phát hiện 1200 lô hàng đó"
Y/n" nếu không phải tại chị thì anh ấy sẽ không phải biến mất đến tận bây giờ"
Jess"..."
Y/n" sao chị không nói nữa đi...ban nãy chị nói hay lắm mà"
Jess" tao không có làm"
Y/n" bây giờ chị có chứng minh thì cũng vô ích"
Y/n" còn anh...tại sao? tại sao anh biết chị ta là người nói mà lại...bao che cho chị ta đến tận bây giờ"
Y/n" anh có còn là con người không, sao anh không biết nghĩ đến anh của tôi chứ?"
TH" Y/n anh xin lỗi...nhưng mà anh không có làm gì Jungkook hết"
Y/n" anh bao che cho chị ta là một lỗi rất lớn rồi"
Y/n" chị ta phản bội người của anh như thế vậy mà anh lại..."
cô nhìn hắn bằng một ánh mắt không thể nào bất lực hơn nữa
Y/n" sao anh có thể ngu ngốc như vậy chứ?"
Y/n" còn chị nữa tại sao lại đối xử với anh tôi như thế?"
...
Y/n" sao tất cả không ai nói gì hết? hay là tôi nói quá đúng nên mới im lặng như vậy"
TH" Y/n anh xin lỗi...anh biết là anh sai khi làm như vậy nhưng mà hãy hiểu cho anh"
Y/n" hiểu cho anh? hiểu cho anh thì ai hiểu cho tôi, còn anh tôi nữa?"
TH" thông tin quan trọng của chúng ta Jess đều biết nên anh không thể làm vậy với cô ta được"
Y/n" sao không giết luôn đi"
Jess" m..mày"
Y/n" sống ác độc như vậy thì sống làm đéo gì nữa"
Y/n" tôi cũng đã giết người nên tôi cũng biết, nhưng ít ra tôi cũng có lòng người, tôi biết đâu là đồng đội của mình mà giúp đỡ chứ không đâm sau lưng như chị"
TH" Y/n anh xin em tha thứ cho anh được không"
Y/n" biết câu trả lời mà vẫn cố hỏi?"
TH" anh xin lỗi...Jess cũng là người có năng lực nên anh..."
Y/n" có năng lực? năng lực phản bội đồng đội à"
Jimin" Y/n cô bình tĩnh đi, có chuyện gì cũng từ từ nói"
Y/n" anh nói xem làm sao tôi có thể bình tĩnh được, một người hại anh tôi thành ra như vậy còn một người thì bao che, bênh vực"
TH" anh không có...xin lỗi em"
Y/n" anh làm như vậy thì chẳng khác gì anh đang phản bội tôi, cả anh Jungkook nữa"
Jess" lão đại, con nhỏ đó có gì mà ngài phải xin lỗi chứ"
TH" cô im đi, cô làm sai mà không biết hối lỗi bây giờ còn có thể nói được như vậy à"
Jess"...tôi"
hắn cho người đưa Jess xuống tầng hầm, cô ta đúng là tội đồ, năm đó hắn biết mọi lỗi lầm của cô ta nhưng không làm gì là vì cô ta cũng là người nắm giữ vai trò quan trọng trong tổ chức, năm hắn biết được thì cũng đã điều cô ta qua Hà Lan để làm việc, đến năm nay mới cho về. Đến bây giờ hắn lại thấy bản thân thật hèn hạ khi không quyết định xử phạt cô ta
TH" Jungkook thật sự vẫn còn sống"
Y/n" nói dối"
TH" tin anh được không"
Y/n" bây giờ tôi không thể tin anh bất cứ một cái gì hết"
TH" lần này thôi...Jungkook thật sự còn sống"
Y/n" lòng tin của tôi đã bị anh vờn như chuột vậy mà anh vẫn có thể nói tôi tin anh lần này nữa à?"
Y/n" tôi thấy thất vọng khi anh làm như vậy, tại sao...anh lại bao che tội lỗi cho Jess chứ?"
Y/n" còn anh tôi xứng đáng bị đối xử như vậy sao?"
TH" Y/n không phải...Jungkook không xứng đáng bị như vậy...anh cũng đã điều cô ta sang Hà Lan để làm việc, anh cứ tưởng cô ta sẽ thay đổi"
Y/n" anh dễ tin người quá nhỉ?"
TH" Jungkook rất tội nghiệp khi bị như vậy, nhưng lần này tin anh được không...cậu ấy vẫn còn sống"
Y/n" im đi, đừng có nói nữa, tôi đã đặt niềm tin vào anh biết bao nhiêu lần... mà lần nào cũng vậy, anh luôn làm tôi thất vọng"
Y/n" nếu như còn sống thì hơn 4 tháng nay phải tìm được anh ấy rồi"
Y/n" anh ấy ở đây thì anh ấy có còn đặt niềm tin vào anh nữa không, không! anh Jungkook sẽ thất vọng về anh, thất vọng vì anh là kẻ tội đồ... là kẻ bao che cho người đã hại anh ấy"
Y/n" cô ta đã nói với SM về việc anh tôi phát hiện bọn nó giấu 1200 lô hàng, tại sao chứ? đó là hàng của tổ chức, anh tôi đã ra sức bảo vệ nó...vậy mà cô ta lại đạp đổ"
TH" Y/n làm ơn đi...bây giờ anh làm gì thì em mới chịu tin anh"
Y/n" vậy anh chết đi...anh chết đi thì tôi sẽ tin anh"
TH"..."
Yoongi" Y/n cô nói gì vậy"
Y/n" các người không hiểu đâu!!!!, có biết bây giờ cảm giác của tôi như thế nào không"
Y/n" để anh ta chết đi là nhẹ nhất rồi đấy"
nói ra những lời này cô đau lắm, cô yêu hắn mà...cô cũng xót cho hắn nhưng nếu cô không làm vậy thì ai sẽ xót cho cô chứ, nỗi khổ của cô đâu ai có thể gánh vác được, cô biết được tin này cô sốc lắm, cũng đau lắm...trước đó hắn có thể nói ra cho cô biết mà, cô cũng sẽ hiểu cho hắn, nhưng mà hắn đã không làm vậy, hắn đã không chọn cách nói ra cho cô biết mà hắn lại giữ trong lòng nên bây giờ mới khiến mọi chuyện đi xa đến vậy