Chap 15

1K 37 0
                                    

Y/n" ais..đau quá"

cô đau lắm nhưng vẫn phải lết xuống nhà để kiếm gì đó ăn, bây giờ đã là giờ trưa rồi, hôm qua cô ngủ một giấc từ 11h tối đến 1h trưa, xuống nhà thì thấy Anna đang ngồi đó

Y/n" chị, hôm qua sao lại làm như vậy"

Anna" hôm qua tôi tưởng cô ra ngoài rồi"

Y/n" rõ ràng là em vẫn còn trong đó, hàng vừa nhận xong chưa kịp ra ngoài thì chị đã..."

Anna" thì tôi tưởng là ra rồi, không nghĩ cô lại còn ở trong"

Y/n" sao chị lại có thể suy nghĩ hời hợt như thế"

Y/n" nếu như em không tránh đi được thì sao?"

Anna" cái gì mà hời hợt chứ, tôi ra lệnh cho cô vào nhận hàng rồi ra ngay, chứ đâu bảo cô ở trong đó nói chuyện với bọn nó"

Y/n" vậy bỏ chuyện đó qua một bên, tại sao chị lại nổ súng chứ"

Y/n" chúng ta đã nói với nhau là giao dịch trong êm đềm mà, lão đại cũng nói thế"

Anna" thì bọn chúng gây chuyện"

Y/n" lúc đó em ở trong chỉ có một mình, chị nổ súng như thế...có thể em không chết vì bị bọn chúng giết mà là đạn của đồng đội mình"

Anna" chẳng phải bây giờ cô vẫn còn đứng đây sao?"

Anna" à phải rồi, cô về bằng cách nào đấy, bọn tôi hôm qua cũng có tìm cô nhưng không thấy"

Anna" cứ tưởng là chết mất xác"

TH" là tôi đã cho người đến đón cô ấy"

Anna, Y/n" lão đại"

lúc này hắn từ bên ngoài bước vào, kế bên là yoongi và jimin. Từ hôm qua khi biết tin cô bị như vậy thì hắn đã chuẩn bị bay về gấp luôn

TH" Anna tại sao cô lại làm như vậy?"

Anna" tôi..tôi"

TH" NÓI!!!"

Anna" dạ..."

TH" tại sao lại để Y/n vào trong nhận hàng một mình chứ, còn xả súng nữa?"

Anna" là do...tôi nghĩ sẽ giao dịch bình thường"

TH" từ đó giờ tôi có để ai vào nhận hàng một mình chưa?"

Anna" chưa ạ"

TH" vậy tại sao lại để cô ấy vào một mình"

Anna" tôi nghĩ là không có chuyện gì xảy ra"

TH" dù có hay không thì vẫn phải có người đi cùng"

Anna" tôi xin lỗi.."

TH" vậy còn vụ nổ súng thì sao?"

TH" tôi đã nói không được giao chiến mà, nếu như bên đó động thủ thì mới chiến"

Anna" bên đó đã cho người chèn ép mình"

TH" chèn ép gì chứ, bên đó trước nay luôn giữ uy tín, chỉ có cô là tự ra lệnh"

TH" cô làm như thế thì bọn họ coi tôi ra gì nữa chứ"

Anna" tôi không có mà ạ"

TH" tôi đã hỏi lại những người đi cùng và coi camera từ SUV rồi, chẳng có ai chèn ép"

Bạn Trai Tôi Là "TRÙM"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ