Chap 39

963 46 2
                                    

TH" TAO NÓI TỤI BÂY KHÔNG NGHE!!!!"

hắn từ xa chạy đến đá văng tên đang áp người cô dưới đất, làm tên đó loạng choạng rồi ngã xuống, người của hắn chạy vào khống chế hết những tên đó

TH" mau đem bọn nó về kho, tuỳ tụi bây xử, còn lại thì để tao"

..."vâng"

cô lúc này vẫn chưa tin vào mắt mình...cứ nhìn vào hắn mà mơ hồ chẳng biết đây là thật hay mơ

TH" Y/n...e..em không sao chứ?"

Y/n"..."

TH" trả lời anh đi...đừng làm anh sợ"

cô nhìn hắn như thế rồi lại vô thức rơi nước mắt

Y/n" a...anh là anh thật hả...anh tỉnh dậy khi nào thế?...có phải là anh thật không"

TH" là anh đây mà, trả lời anh đi em có đau ở đâu không"

TH" bọn nó có làm gì em nữa không"

Y/n" em có..."

TH" em bị đau ở đâu...không sao chứ, mau đưa anh xem"

Y/n" em đau ở đây này"

cô chỉ ngay tim mình rồi mếu máo nói với hắn

Y/n" anh có biết hơn 2 tuần qua em sợ như thế nào không? nghe tin anh bị như thế...e..em thật sự không kiềm được lòng...cứ tưởng anh sẽ bỏ em mãi"

TH" anh xin lỗi, sao anh có thể bỏ em được chứ"

Y/n" huhu...mấy ngày qua em nhớ anh lắm...người ta...nói em bị anh bỏ rơi...nói rằng không có anh thì em là đồ vô dụng, người ta còn nói anh chẳng ra gì hết...bị như vậy là  đúng...huhu...Taehyung đừng bỏ em giống như vậy có được không?...em sợ lắm"

TH" anh không bỏ em mà...anh đây rồi, đừng khóc nữa"

Y/n" anh không còn đau đúng chứ? mau mở ra cho em xem...vết thương ở đây của anh...còn đau không? anh tỉnh khi nào...sao không ai nói em biết...đã vậy mới tỉnh mà còn vận động mạnh như vậy, anh không sao chứ"

cô vừa nói vừa vạch áo hắn ra xem vết thương ngay phần eo của hắn

TH" anh không sao mà, em nhìn xem vết thương đang lành"

Y/n" huhu...anh đừng bỏ em như vậy nữa có được không"

Y/n" hôm đó...em vì giận quá nên mới...như vậy...mà anh lại bỏ em đi...hức...chỉ cần nói một chút là em sẽ mềm lòng mà..."

TH" anh sợ như thế sẽ làm em ghét thêm thôi"

Y/n" không có...yêu anh đến chết đi sống lại...sao có thể ghét được"

Y/n" em biết lí do anh làm như thế rồi...Taehyung ơi em xin lỗi...sẽ không như vậy nữa...huhu"

TH" không phải lỗi của em mà, em trách anh như vậy là đúng"

Y/n" nhưng mà cũng đừng như vậy mà lại say xỉn rồi lái xe ẩu như thế chứ...có biết em sợ lắm không"

TH" anh xin lỗi...lần sau sẽ không để em lo nữa, à không...sẽ không có lần sau"

TH" anh đưa em về...bọn nó đánh em đúng chứ?"

Y/n" em không sao"

TH" nó bắt em quỳ xuống như thế này đúng không"

Bạn Trai Tôi Là "TRÙM"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ