Jimin" Y/n nhanh lên, chúng ta sẽ bị bắt mất"
Y/n" một chút nữa...một chút nữa thôi, em...sắp lấy được rồi"
Jimin" 30s nữa...bọn chúng đang rất gần"
Y/n" may quá, vẫn còn kịp"
Jimin" may thật đấy, trễ một chút nữa là tôi đá cô ra đó cho bọn chúng bắt luôn đấy"
Y/n" không ngờ anh lại xấu tính với em vậy"
Anna"gì đây"
Anna" hai người đang làm gì thế?"
Jimin" không thấy hay sao mà còn hỏi?"
Y/n" chơi game ạ"
Anna" giờ này là giờ nào mà còn chơi game được"
Jimin" sao lại không được?"
Y/n" lão đại vừa cho bọn em chơi mà ạ"
Y/n" vả lại em và anh ấy vừa làm nhiệm vụ xong"
Anna" làm xong là được chơi à"
Jimin" này anna cô đừng có quá đáng, bọn tôi làm xong thì được nghỉ ngơi chứ"
Anna" tôi không nói cậu"
Jimin" chứ nói ai?"
Anna" Jeon Y/n, cô vào đây chưa được bao lâu..cần phải rèn luyện thêm"
Anna" nhiệm vụ làm xong thì phải xuống phòng tập, chứ không có nghĩa được nghỉ ngơi"
Y/n" em..em"
Jimin" phải cho con bé nghỉ ngơi chứ, vừa thực hiện được nhiệm vụ tốt"
Y/n" lão đại đã cho phép em nghỉ ngơi"
Anna" lão đại cho là cô liền nghỉ à, phải có tính siêng năng chứ, phải biết tự luyện tập, tự phát triển chứ"
Jimin" này, thôi được rồi đó, dù gì cũng chỉ là chơi game, cô không được chơi cùng tôi nên ganh tị à"
Jimin" nào Y/n, chúng ta chơi tiếp"
Y/n" ...vâng.."
Anna" tôi nói cô không nghe sao, thể chất của cô cần tốt hơn nữa, mau xuống dưới chạy 5 vòng đi"
Y/n" chị ơi em chơi một chút rồi sẽ dẹp ngay"
Jimin" quá đáng thật đấy, có tin tôi nói với yoongi không?"
Anna" cậu ta làm gì được tôi chứ?"
Jimin" thể chất của con bé là do yoongi luyện tập, chứ không phải cô, cậu ấy muốn cho con bé tập bao nhiêu thì tập liên quan đéo gì đến cô mà cứ lắm mồm vậy"
Anna" cậu? hôm nay sao thế"
Jimin" sao là sao, đang chơi game vui, tự nhiên đi ra nói cái mất hết hứng"
Y/n" hai người đừng cãi nhau nữa, em đi tập luyện là được chứ gì, chị cứ chơi game với anh ấy đi, bây giờ em chạy 5 vòng cho chị xem"
nói rồi cô đi xuống chỗ tập luyện rồi chạy 5 vòng sân trong trời nắng gắt gao này
Y/n" không biết chị ấy sao lại như thế, tự nhiên lại cáu với mình"