TH" em không cần phải che nữa, tôi biết hết rồi"
Y/n" ngài...là Anna đã nói với ngài sao ạ?"
TH" nếu Anna không nói cho tôi biết thì sao? em tính giấu tôi cả đời luôn à, nếu như tôi không biết được thì cũng sẽ không có chuyện mà tôi trở về sớm và cũng không thấy được cơ thể em bị như thế này"
Y/n" em xin lỗi...ngài đừng mắng em nữa"
TH" tôi không có mắng em, tôi như vậy là đang lo lắng"
Y/n" em xin lỗi, vậy ngài đừng giận em nha"
TH" nếu Anna không nói thì em có định nói với tôi không?"
Y/n"..."
cô cúi gằm mặt xuống mà không trả lời câu hỏi của hắn
TH" em sao?"
Y/n" em sẽ nói..."
TH" nhưng mà em vẫn chưa nói với tôi? tôi mà không về sớm thì sẽ không thấy được em bị như này"
Y/n" em sẽ lựa thời điểm thích hợp để nói, ngài đừng giận em mà"
Y/n" em chỉ là không muốn ngài bận tâm thôi, ngài có biết bao nhiêu là việc mà còn phải lo cho em nữa thì sẽ mệt lắm"
TH" sao em có thể suy nghĩ được như vậy chứ? bây giờ em là tất cả đối với tôi, em bị thương thì tôi cũng xót, em đau tôi cũng đau. Em tính một mình chịu đựng như vậy à?"
Y/n" em xin lỗi, ngài đừng mắng em nữa có được không..."
giọng cô lúc này nhỏ dần nhưng cũng đủ để hắn nghe thấy, hắn bực tức ngồi xuống giường rồi cũng kéo nhẹ cô ngồi vào lòng mình
TH" tôi xin lỗi, chỉ là quá lo cho em"
Y/n" em sẽ không để ngài lo nữa"
TH" vết thương của em còn đau không"
Y/n" còn một chút xíu thôi, em đang hồi phục rất tốt"
TH" lát nữa tôi sức thuốc cho em, lần sau nhất định phải mang em theo bên người mới được, không thể để em ở lại một mình!!!"
Y/n" em không phải con nít đâu"
TH" tôi biết, nhưng mà đó là đối với người khác, còn đối với tôi thì em đúng là vậy"
Y/n" không phải mà..."
TH" nhưng mà này, chuyện em tự ý tách lẽ một mình là tôi không đồng ý nhé, cái đó không thể không trách được"
TH" có biết nguy hiểm lắm không? tại sao không cho người theo để hỗ trợ"
Y/n" đi nhiều người chỉ có rườm rà chứ không làm ăn được gì"
TH" còn nói được như vậy, nhìn em ra nông nỗi gì rồi?"
Y/n" thì...chẳng phải em đã làm được hay sao?"
TH" nhưng mà nguy hiểm"
Y/n" em vẫn còn bình thường đây mà"
TH" em càng ngày không còn nghe lời nói của tôi ra gì nữa"
Y/n" em có mà"
TH" có khi nào?"
Y/n" thì em vẫn nghe ngài nói bình thường đấy, có sót chữ nào đâu"