bác sĩ nói rằng tình trạng của cô cũng không đáng lo ngại, may là không nguy hiểm nhiều đến tính mạng, thời gian bình phục cũng sẽ nhanh thôi chỉ cần nghỉ ngơi từ 6-7 ngày là có thể khoẻ hẳn. Còn giấy tờ cô lấy về thì Anna không gửi cho hắn liền mà đợi đến 5 ngày sau cô mới gửi
TH" cái này làm sao mà cô có?"
Anna" là Y/n đã lấy về ạ"
TH" Y/n?"
Anna" vâng, hôm giao dịch đã đột nhập vào lấy, từ đầu ngài có nói chỉ khảo sát bên ngoài nhưng cô ấy đã tách lẽ với mọi người và đi lấy cái đó ạ"
TH" đi một mình? cô ấy không sao chứ!!!!, sao đến hôm nay cô mới chịu nói ra?"
Anna" tôi xin lỗi thưa lão đại, cô ấy không cho tôi nói ra"
TH" tại sao"
Anna" sợ ngài bận tâm, ngài còn nhiều việc phải lo nên mới..."
TH" cô giỏi bao che lắm, chuyện nghiêm trọng như vậy mà không nói tôi, bây giờ Jeon Y/n ra sao?"
Anna" đã cho bác sĩ đến khám rồi ạ, tình trạng không nguy hiểm, chỉ cần nghỉ ngơi là sẽ bình phục nhanh thôi ạ"
Anna" nhưng mà ngài đừng nói với Y/n nhé ạ, cô ấy biết được thì sẽ giận tôi"
TH" ừ, ở nhà lo cho Y/n đi"
Anna" vâng, bao giờ ngài về ạ?"
TH" ngày mai kí hợp đồng xong liền trở về"
Anna" vâng, tôi xin phép cúp máy đây ạ"
TH" ừm"
....
Jimin" ngài nói sao ạ?"
Yoongi" một mình Y/n tách lẽ đi lấy tệp hồ sơ này"
hắn gật đầu tỏ vẻ nghiêm trọng
Jimin" sao con nhóc này lại liều đến vậy? Y/n có bị sao không ạ?"
TH" Anna nói có bị thương nhưng không nghiêm trọng, nghỉ ngơi vài ngày là đỡ"
Jess" cô ta sao lại gan đến vậy, nếu như bị bắt được là chết chắc"
Yoongi"ngài không trách cô ấy chứ ạ? dù gì cũng là mang lợi ích về cho chúng ta nên là ngài đừng có..."
TH" phải trách!!!, liều lĩnh như vậy đúng là bỏ ở nhà không thể yên tâm được"
Jimin" ngài nói sao ạ?"
Jess" tất nhiên là phải phạt rồi, cô ấy quậy như vậy vẫn chưa đủ à?"
TH" quậy gì chứ? tôi có nói là cô ấy quậy à?"
Jess" chẳng phải ngài nói là sẽ trách..."
TH" trách là do cô ấy liều lĩnh đi một mình mà không có sự hỗ trợ"
TH" những việc Y/n làm đều là muốn tốt cho chúng ta, cô thôi cái trò xỉa xói đó đi khi nào cô được như vậy thì hãy nói"
Jess"..."
Yoongi" lão đại, ngài nói vậy là...không phạt Y/n đúng chứ, một mình cô ấy có thể đem về chiến tích như vậy là rất tốt rồi"