cả nhà bây giờ trầm lặng đến lạ, mỗi người một góc chẳng ai nói với ai điều gì. Trong đó cô là người thấy thất vọng nhất, thất vọng vì người anh của mình bị phản bội bị chơi xấu...đến bây giờ vẫn chưa biết đang ở đâu, cô cũng thất vọng vì hắn đã lừa đối cô đến tận hôm nay
Y/n" không còn gì để nói đúng chứ? tôi đã đưa ra đề xuất rồi đấy, chỉ khi anh chết đi thì tôi mới tin anh"
TH"..."
Y/n" nếu như từ đầu anh chịu nói ra thì mọi chuyện sẽ không như thế này"
Y/n" nhưng anh đã không làm điều đó..."
TH" a..anh sợ em sẽ chịu không được, anh sợ...em sẽ giận anh và ghét anh hơn"
Y/n" bây giờ cũng đã thế rồi, tôi ghét anh, tôi thật sự căm hận anh"
Y/n" nếu như lúc đó anh nói ra thì tôi sẽ tha thứ và không trách anh đến như vậy"
TH" anh xin lỗi, anh biết lời anh nói lúc này em sẽ không nghe và cũng không tin"
Y/n" vậy thì còn nói làm gì?"
TH" anh chỉ muốn cho em biết là anh đã không làm gì Jungkook hết...cậu ấy vẫn còn sống, anh xin lỗi em...nếu như bây giờ em không muốn nhìn mặt anh nữa, vậy thì để khi khác...khi mà em hết giận thì chúng ta sẽ nói chuyện"
Y/n" cả đời sẽ không có chuyện đó"
nói rồi hắn bỏ đi ra ngoài, hắn buồn lắm, hắn cũng thấy tội lỗi nữa...hắn sợ cô buồn hắn cũng sợ cô ghét hắn thêm, nên lúc này hắn lựa chọn sẽ không nói gì nữa mà rời đi, để cô có thời gian bình tĩnh lại.
hắn đi ra ngoài kiếm gì đó để giải sầu, còn cô thì cũng chẳng tha thiết gì mà ở lại nơi này cả.
Namjoon" có chuyện gì mà giờ này lại đến đây?"
TH" em ấy...em ấy đã biết rồi"
NJ" biết chuyện gì, em ấy là ai?"
TH" Y/n...đã biết tao che giấu cho Jess về chuyện của Jungkook rồi"
NJ" gì chứ? sao con bé có thể biết được"
TH" tao không biết...chắc là em ấy đã tìm hiểu chuyện này lâu lắm rồi"
TH" tao đã nhiều lần giấu nhưng mà lần này thì..."
NJ" tao đã nói mày nên sớm nói ra cho con bé biết mà, sao lại giấu làm gì...bây giờ thì sao?"
TH" lúc đó...lúc đó em ấy nhìn tao bằng ánh mắt thất vọng lắm, tao cảm thấy thật tội lỗi...tao không chịu được khi thấy Y/n bị như vậy"
TH" sao lần nào tao cũng là người làm tổn thương em ấy hết vậy..."
NJ" vậy sao từ đầu mày không chọn cách nói ra, tao đã khuyên mày từ rất lâu nhưng mày đã không nói"
TH" tao sợ rằng Y/n sẽ giận tao...sẽ không chịu nỗi khi biết tao là kẻ bao che cho người hại anh của em ấy"
NJ" vậy bây giờ có khá hơn không? không!! nó còn tệ hơn gấp ngàn lần, nếu như mày chịu nói ra thì sẽ không có chuyện như vậy"
TH" phải làm sao đây...em ấy bây giờ có lẽ đang thất vọng lắm...sẽ mệt lắm...nhưng mà hiện tại tao không thể ở lại an ủi em ấy được"