Vân chi vũ · cung thượng giác ( 16 )
-
Nhìn mênh mông cuồn cuộn một đám hạ nhân vây quanh kế phu nhân rời đi, thanh ảnh khóe miệng hơi hơi trừu trừu, từng cái đều dưỡng đến cùng phó tiểu thư dường như.
Liếc mắt một cái thưa thớt hoa viên, vừa định đi giáo trường, xoay người liền thấy vẻ mặt phức tạp cung thượng giác, đang đứng ở chỗ ngoặt nhìn nàng.
Thanh ảnh trước mắt sáng ngời, tiểu bước lên trước: "Ngươi không đi luyện công?"
Cung thượng giác lúc này trong lòng cảm xúc cuồn cuộn, tuy rằng hắn đối trước mắt vị này Lâm tiểu thư rất có hảo cảm, nhưng bị ấn đầu nhận hạ hôn sự cảm giác, là thật rất khó chịu.
Hắn tự cập quan sau, liền ở giang hồ hành tẩu nhiều năm, giang hồ nhân sĩ từ trước đến nay chỉ có sợ hắn kính hắn phân, hắn khi nào ăn qua loại này mệt.
Trong lòng không dễ chịu, trên mặt khó tránh khỏi mang hết giận tới, luôn luôn đãi nàng ôn hòa ánh mắt, lúc này chỉ còn lại có xa lạ, "Ngươi cũng biết cái gì gọi là nam nữ chi gian bảo trì khoảng cách?"
Thanh ảnh trên mặt ý cười nháy mắt đọng lại, cười lạnh nói: "Ngươi có phải hay không cao cao tại thượng quán, lần đầu bị người khác đè nặng làm việc, liền bắt đầu phẫn nộ rồi?"
Này cửa cung trung người, quả thực không cần quá khôi hài.
Nàng Lâm phủ tuy không tính là phú khả địch quốc, nhưng ở giang hồ phú hộ trung địa vị, nhưng một chút cũng không thể so này hai nhà đứng đầu thế lực kém.
Cửa cung trung những cái đó công tử hay là vẫn là hoàng tử không thành, một đống tân nương từ bọn họ chọn lựa, hiện giờ đến phiên nàng chọn, liền chịu không nổi?
Nàng trong mắt trào phúng thật sự chói mắt, cung thượng giác cắn chặt răng, biết chính mình lúc này có chút thất thố, "Nhưng ta cũng không thích ngươi......"
Thanh ảnh nhưng không thèm để ý hắn rốt cuộc có thích hay không chính mình, tựa như cửa cung tuyển tân nương cũng không để ý quá tân nương có thích hay không bọn họ giống nhau.
Liên hôn liên hôn, chú trọng chưa bao giờ là tư nhân cảm tình, mà là hai nhà hợp tác, nhược thế một phương, chú định ở cường thế một phương diện trước, vĩnh viễn đều không thể ngẩng đầu.
Nếu không phải phụ thân lấy sinh ý cứ điểm cho nàng làm của hồi môn, chờ đợi nàng kết cục, cũng bất quá là từ nhà mình sân trụ tiến cung môn sân, vĩnh viễn cũng đạp không ra đi một bước.
"Giác cung ăn ta Lâm phủ sinh ý, tổng không thể tay không bộ bạch lang đi, từ cửa cung chấp nhận đồng ý chuyện này bắt đầu, liền tỏ vẻ vô pháp sửa đổi."
Cho nên ngươi không cần thiết làm bộ một bộ ủy khuất dáng vẻ phẫn nộ, nếu là lúc trước không muốn, cửa cung hoàn toàn có thể cự tuyệt này một cọc giao dịch, Lâm phủ chẳng lẽ còn có thể diệt cửa cung?
Cung thượng giác cũng nghe đã hiểu nàng chưa hết chi ngôn, trầm mặc sau một lúc lâu, cuối cùng vẫn là tiếp nhận rồi hiện thực, "Vừa rồi là ta vấn đề, xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nhảy múa cùng bóng nguyệt
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10971900.html