Vân chi vũ · cung thượng giác ( 66-70 )

37 0 0
                                    

Vân chi vũ · cung thượng giác ( 66 )

-

Là đêm.

Vân vì sam cùng thượng quan thiển lại lần nữa tụ ở bên nhau.

Hai người trước mặt trên bàn phóng một trương viết tự mỏng giấy, mà thượng quan thiển chính cau mày nhìn trên giấy tự, "Chúng ta còn thiếu mấy thứ dược liệu......"

Này phân phương thuốc đúng là thượng quan thiển lấy ra tới.

Vân vì sam hơi hơi liếc mắt một cái, trong lòng cười lạnh không thôi.

Nàng liền biết thượng quan thiển không có như vậy hảo tâm, sẽ đem có thể áp chế nửa tháng chi ruồi phương thuốc chia sẻ cho nàng, theo nàng biết này phân phương thuốc lậu viết một phần mấu chốt dược liệu.

"Ngươi biết đến, y quán không được người tự mình bốc thuốc."

Thượng quan thiển đôi tay chống cằm, nghiêng đầu cười nói: "Ta không tin ngươi tìm không thấy cơ hội, rốt cuộc vũ công tử hiện giờ vừa thấy đến ngươi liền không rời được mắt."

Vân vì sam rũ mắt: "Vũ công tử ở y quán cũng không có quyền lên tiếng."

"Nhưng nếu ngươi muốn nói ngươi sinh bệnh, ngươi sở cầu dược liệu, vũ công tử định cũng sẽ vì ngươi đi y quán vào tay, không phải sao?"

"Ngươi nghĩ đến quá đơn giản, nhiều như vậy dược liệu quá dẫn nhân chú mục."

Thượng quan thiển dừng một chút: "Chúng ta một người phân một nửa đi lấy thuốc, liền sẽ không như thế thấy được." Bỗng nhiên nàng lại là cười, "Chẳng lẽ ngươi tưởng nếm thử độc phát tư vị?"

Nói đến độc phát, hai người đều trầm mặc xuống dưới.

Lại quá hai ngày, các nàng đi vào cửa cung nhật tử liền phải mười lăm ngày.

Rời đi vô phong khi các nàng đều uống xong bí dược "Nửa tháng chi ruồi", này dược cần mỗi mười lăm ngày ăn một lần giải dược, nếu không được giải dược, ngũ tạng lục phủ liền sẽ bị vẫn luôn bị bỏng.

Thẳng đến nội tạng toàn bộ bị đốt sạch......

"Hoàn thành nhiệm vụ liền có giải dược."

Thượng quan thiển cười nhạo một tiếng: "Chỉ còn hai ngày, ngươi xác định ngươi có thể hoàn thành nhiệm vụ? Không phải ta xem thường ngươi, cung thượng giác người này cũng không phải là ngươi có thể nắm chắc."

Vân vì sam hỏi lại: "Thay đổi ngươi, ngươi là có thể nắm chắc không thành?"

Thượng quan thiển nháy mắt mặt trầm xuống.

Không đề cập tới có thể hay không nắm chắc, nàng hiện giờ muốn thấy thượng cung thượng giác một mặt, đều khó như lên trời, tới cửa cung đã mau nửa tháng, lại chỉ thấy quá hắn một hồi!

Bất luận nàng như thế nào tìm cơ hội chuồn ra sân, đều không thấy được cung thượng giác, cung thượng giác không phải đãi ở chấp nhận trong đại điện, đó là ở giác cung bồi lâm thanh ảnh!

"Ta liền hỏi ngươi có nghĩ chịu đựng độc phát?"

Vân vì sam mặc không lên tiếng mà đem trên bàn trang giấy xé thành hai nửa, một nửa lưu tại tại chỗ, một nửa niết ở trong tay, "Ta ngày mai liền đi, ngươi ngày sau lại đi đi."

Tổng phim ảnh: Nhảy múa cùng bóng nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ