Vân chi vũ · cung thượng giác ( 76-82 )

78 0 0
                                    

Vân chi vũ · cung thượng giác ( 76 )

-

Hai người hôn sau nửa tháng, ngao hồi lâu cung hồng vũ rốt cuộc ngao không nổi nữa, ở đêm khuya tĩnh lặng thời điểm, chết ở vũ trong cung.

Cung tử vũ không màng trên người thương, bị người nâng quỳ gối linh đường, đối với quan tài khóc đến tê tâm liệt phế, phụ thân còn không có chờ đến hắn thành hôn......

Bị nhốt ở trong nhà lao cung gọi vũ, nghe thấy cái này tin tức cũng hoảng hốt vài thiên thời gian, trên đời này duy nhất một cái có thể che chở người của hắn, rời đi.

Cung hồng vũ qua đời tuy rằng cùng vô phong không quan hệ, nhưng cửa cung trên dưới mọi người, đều đem này bút trướng tính ở vô phong trên đầu.

Mỗi người đều hận vô phong hận đến nghiến răng nghiến lợi, nhìn đến còn không có bị tu sửa hoàn toàn chấp nhận đại điện, trong lòng hận ý lại là gia tăng vài phần.

Cung xa trưng biết cửa cung tọa lạc ở cũ trần sơn cốc nguyên nhân là bởi vì "Bảo hộ", nhưng "Bảo hộ" chính là cái gì, hắn lại không rõ.

Hắn lạnh mặt, thưởng thức trong tay ám khí: "Ca, thật sự không thể phái người đi ra ngoài cùng các phái giao thiệp, cùng nhau đem vô phong tiêu diệt sao?"

Cung thượng giác buông chung trà: "Không thể."

Cung xa trưng đôi mắt tối sầm lại: "Chính chúng ta người đuổi theo giết cũng không được?"

Cung thượng giác như cũ lắc đầu: "Trưng đệ đệ, không phải không được, mà là cửa cung mỗi người đều thực trân quý, vô phong không đáng làm chúng ta đi hy sinh."

Lần này hành động rõ ràng là bọn họ dẫn đầu bố cục, lại như cũ có rất nhiều người bị trọng thương, nếu không phải dùng chiến thuật biển người, kia hai cái võng giai thích khách đều chết không xong.

Giang hồ mọi người đối vô phong sợ hãi đến cực điểm, chưa bao giờ là bởi vì vô phong người quá nhiều, mà là vô phong người, cơ bản đều là võ công cao thủ.

Quang tưởng dựa vào võ công đả kích vô phong, là vô dụng.

Cần thiết đến có mặt khác trọng hình vũ khí.

Ở một bên pha trà thanh ảnh, trong đầu đột nhiên linh quang chợt lóe, những người này tuy rằng biết võ công, nhưng võ công lại cường, cũng đến sợ bom đi?

Nàng nhớ tới phụ trách cửa cung trên dưới vũ khí thương cung, thành hôn ngày ấy, nàng gặp được thương cung chi chủ, lấy nữ tử chi thân trở thành cung chủ cung tím thương.

Có cung tím thương hỗ trợ, hẳn là có thể làm ra thuốc nổ tới.

Nàng còn nhớ rõ hắc hỏa dược phối phương đâu, loại này ngoạn ý nhi ở đời sau, mở ra trình duyệt là có thể tra được, ở nông thôn núi rừng, còn có thôn dân tự làm hỏa dược tạc hòn đá đâu.

Nàng tuy không hiểu nguyên lý, cũng không xác định những cái đó võ công cao cường người có thể hay không sợ hãi thuốc nổ, nhưng người không phải đồng thân thiết cánh tay, bị tạc đến bất tử cũng sẽ đau đi.

Tổng phim ảnh: Nhảy múa cùng bóng nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ