Vân chi vũ · cung thượng giác ( 56-60 )

37 0 0
                                    

Vân chi vũ · cung thượng giác ( 56 )

-

Thanh ảnh đôi tay chống cằm, mắt cũng không chớp mà nhìn cung thượng giác sửa sang lại bàn.

Cảm tình loại chuyện này lại nói tiếp cũng rất là kỳ diệu.

Nếu là ở hơn mười ngày trước, nàng là như thế nào cũng không thể tưởng được chính mình có một ngày sẽ thích thượng một người nam nhân, vẫn là bị nàng làm như dương khí lương thực nam nhân.

Loại này thích kỳ thật còn ở tương đối nông cạn giai đoạn, nhưng chẳng sợ lại như thế nào nông cạn, cũng không thắng nổi nàng cùng cung thượng giác mới nhận thức không đến nửa tháng sự thật.

Đôi mắt hẹp dài sắc bén, hàm dưới giác góc cạnh rõ ràng, một trương môi mỏng nhấp chặt, tóc dài giống như tơ lụa bóng loáng, thanh ảnh dần dần có chút xem ngây ngốc.

Đây là nàng làm phụ thân lấy gia nghiệp trao đổi tới vị hôn phu.

Bàn đều sửa sang lại sạch sẽ về sau, cung thượng giác liền thấy thanh ảnh chính ghé vào bàn con thượng phát ngốc, nhìn nàng cái này biệt nữu tư thế, hắn không khỏi cười nói:

"Như vậy nằm bò eo khả năng chịu nổi?"

Thanh ảnh ngượng ngùng đứng dậy, tưởng sự tình nghĩ nghĩ liền nằm sấp xuống đi, còn đừng nói, tư thế này xác thật có chút thương eo, lúc này nàng đều cảm giác có chút toan.

Nàng phụ thân cũng không ái trà, nàng bởi vì thể nhược, trà cũng ở không thể uống nhiều trong phạm vi, cho nên Lâm phủ cũng chỉ có kế phu nhân trong phòng sẽ đặt bàn con.

"Giác ca ca, ngươi đỡ ta một chút, chân đã tê rần......"

Thanh ảnh gương mặt ửng đỏ một mảnh, cung thượng giác mỉm cười duỗi tay, đem người đỡ lên, thanh ảnh vừa định đứng thẳng rồi lại bị hắn chặn ngang bế lên, "Ai nha ——"

"Phu nhân nếu chân đã tê rần, khiến cho ta ôm ngươi trở về đi."

Thanh ảnh đá đá chân, vội nói: "Như vậy ảnh hưởng nhiều không tốt!"

Chấp nhận đại điện hồi giác cung lộ nhưng không ngắn, huống chi phụ cận đều là thị vệ, bị người ôm tới ôm đi giống cái dạng gì, nàng nhưng không nghĩ trở thành người khác trong miệng đề tài câu chuyện.

Cung thượng giác kỳ thật cũng chính là chỉ đùa một chút, nháo qua sau liền đem người thả xuống dưới, "Như thế nào ngươi lại nhẹ một ít, trong chốc lát ta mang ngươi đi y quán nhìn xem?"

Thanh ảnh có chút 囧, nàng có thể nói biến nhẹ là bởi vì hôm nay xuyên thiếu sao?

"Y quán liền không cần đi đi, nhưng y quán cho ta đưa tới dược liệu giống như không có gì hiệu quả, có phải hay không nên đổi dược?"

Cung thượng giác nhíu mày nói: "Thuốc tắm dược liệu sao?"

Thanh ảnh gật đầu.

Đầu hai ngày phao thuốc tắm khi, nàng còn có thể cảm nhận được thân thể ở không ngừng hấp thu dược lực, làn da sẽ có chút đau đớn, nhưng này hai ngày lại là cảm thụ không đến.

Tổng phim ảnh: Nhảy múa cùng bóng nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ