Vân chi vũ · cung thượng giác ( 36 )
-
Cung thượng giác thấy mới vừa bị hắn che nhiệt tay lại bắt đầu bị đông lạnh đến đỏ lên, cũng không rảnh lo một bên muốn nói lại thôi thượng quan thiển, lại lần nữa nắm lấy thanh ảnh tay.
Thanh ảnh theo bản năng trừu trừu, cung thượng giác ngay sau đó cầm thật chặt chút, "Chính là lại lạnh?" Nàng ngơ ngác gật đầu, "Đây chính là đầu gió đâu."
Cung thượng giác chính là chính mắt gặp qua nàng mất ý thức bộ dáng, giờ phút này trong lòng rất là lo lắng, liếc mắt còn ở một bên không rời đi thượng quan thiển, hắn nói:
"Ngươi còn có việc sao?"
Trong lời nói ý toàn là thúc giục, thượng quan thiển tim nhảy nhảy, "Giác công tử, ngọc bội......"
Cung thượng giác không kiên nhẫn nói: "Ngươi ái lưu trữ liền lưu trữ, ta cũng không thiếu ngọc bội, nếu bị ngươi nhặt được, đó chính là ngươi, ngươi liền tính còn tới, ta cũng sẽ không đeo."
Thanh ảnh trong mắt mỉm cười, tầm mắt không ngừng mà hướng hắn bên hông quét tới, thượng quan thiển xem đến cẩn thận, cũng đi theo xem qua đi, đãi thấy hắn bên hông ngọc bội, khó chịu cực kỳ.
Này ngọc bội nàng thấy Lâm cô nương đeo quá.
Thanh ảnh bất động thanh sắc mà vén lên áo choàng, lộ ra chính mình bên hông một nửa kia ngọc bội tới, thượng quan thiển sắc mặt càng là trắng vài phần.
"Giác ca ca, ta hảo lãnh."
Thanh ảnh run run một chút, đầu nhỏ dựa vào trên vai hắn.
Cung thượng giác cả kinh, vội vàng xem xét nàng cái trán độ ấm, thấy không có nóng lên, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại bất chấp người khác, trực tiếp một tay đem nàng bế lên.
Thanh ảnh bị hắn đột nhiên động tác hoảng sợ, vội vàng duỗi tay chống ở hắn ngực thượng, ở hắn cất bước trước khi rời đi, thượng quan thiển lại nói:
"Giác...... Lâm cô nương, ta sau này có thể đi giác cung tìm ngươi sao?"
Thanh ảnh nhướng mày: "Không thể nga ~"
Thượng quan thiển nghẹn lại, như vậy trực tiếp cự tuyệt, chẳng lẽ không sợ nàng ở giác công tử trong lòng hảo cảm sẽ giảm xuống sao?
"Lâm cô nương sẽ không giống ta tưởng ngươi giống nhau tưởng ta sao?"
Tuy rằng cùng thanh ảnh nói chuyện, ánh mắt của nàng lại là nhìn chằm chằm cung thượng giác, thanh ảnh quang minh chính đại mắt trợn trắng, cười khẩy nói:
"Thượng quan cô nương, ta cùng ngươi quan hệ nhưng không tốt, về sau cũng không nên lấy ta vì lấy cớ tìm tới giác cung, bằng không bị nhốt ở giác ngoài cung mặt, là sẽ thực mất mặt."
Thượng quan thiển có chút tức giận: "Lâm cô nương, ngươi......"
"Nga, ngượng ngùng." Thanh ảnh giống như xin lỗi, trong mắt lại là vui sướng khi người gặp họa, "Thật sự xin lỗi, đã quên thiếu chủ tuyển hôn lúc sau, ngươi phải rời đi cửa cung."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nhảy múa cùng bóng nguyệt
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10971900.html