Vân chi vũ · cung thượng giác ( 51 ) hoa tươi thêm càng
-
Thanh ảnh tỉnh lại thời điểm, liền thấy ngồi ở bên cạnh giường nệm thượng nhìn công văn cung thượng giác, nàng đang có chút mơ hồ, ngốc lăng lăng mà nhìn chằm chằm hắn nhìn.
Nàng nằm nghiêng mở to mắt cũng không nhúc nhích, khuôn mặt nhỏ bị ổ chăn che đến ửng đỏ, một đôi trong trẻo con ngươi mang theo mê mang, rất là ngây thơ chất phác.
Cung thượng giác không nhịn xuống cười, thượng thủ nhéo nhéo nàng ngủ đến nóng lên bên má mềm thịt, "Tỉnh ngủ như thế nào còn không dậy nổi, chính là còn chưa ngủ đủ?"
Thanh ảnh chớp chớp đôi mắt, lúc này mới phản ứng lại đây chính mình cũng không ở chính mình phòng, xấu hổ 囧 sau này rụt rụt, "Ta như thế nào ở ngươi trong phòng nha?"
Mềm mại tiểu giọng mũi vừa ra, thẳng làm cung thượng lõi sừng tiêm nóng lên.
"Ta ở giác trong cung cho ngươi tạo một cái bể tắm nước nóng tốt không?"
Nhắc tới bể tắm nước nóng, thanh ảnh không khỏi nhớ tới Lâm phủ trung suối nước nóng, càng là nhớ lại lúc trước nàng thiếu chút nữa liền cùng cung thượng giác thẳng thắn thành khẩn tương đãi.
Nàng xấu hổ đem mặt vùi vào trong chăn, kiều khiếp mà ừ một tiếng.
"Ngươi hôm nay cũng không ngủ bao lâu, như thế nào không nghỉ ngơi trong chốc lát?"
Cung thượng giác nhướng mày, chỉ vào giường nói: "Hiện giờ ta trên giường ngủ một vị quý nhân, ta đương nhiên đến canh giữ ở một bên nhìn."
Hắn kỳ thật cũng không thấy buồn ngủ quyện, thường lui tới ở cửa cung ngoại thời điểm, gặp được nguy hiểm khi cũng từng đuổi một ngày một đêm lộ, như vậy sinh hoạt hắn sớm thành thói quen.
Thanh ảnh cúi đầu nhìn mắt quần áo của mình, phát hiện liền áo ngoài đều hảo hảo mặc ở trên người, chỉ là cởi giày, liền ngồi dậy.
Nàng vỗ vỗ giường sườn, nói: "Vẫn luôn không ngủ như thế nào có thể hành, ngươi đi lên nghỉ một lát nhi đi, chờ bữa tối thời gian ta liền kêu ngươi lên."
Cung thượng giác nhìn nàng này phiên động tác có chút ngoài ý muốn, nàng rốt cuộc có biết hay không chính mình đang làm cái gì, nào có làm nam tử ngủ ở bên cạnh người?
Hắn trong mắt nghi vấn thật sự thấy được, thanh ảnh có chút bực, giống bị nhổ răng lão hổ dậm chân, "Không bao lâu chúng ta đều phải thành hôn, ngươi ở thẹn thùng cái gì nha?"
Cung thượng giác trên mặt lạnh băng nháy mắt hòa tan, trong mắt ý cười gần như hóa thành thực chất, ôn thanh nói: "Phu nhân nói có lý, ta đây liền không thoái thác."
Một kiện lại một kiện xiêm y rơi xuống trên mặt đất, cung thượng giác đi chân trần đạp lên thảm thượng, từng bước một đi tới, như là dẫm lên nàng đầu quả tim.
Thanh ảnh hậu biết sau giác phát hiện chính mình mới vừa rồi đề nghị rốt cuộc có bao nhiêu lớn mật, nhưng hiện giờ lại tưởng đổi ý lại cũng đã chậm, chỉ có thể cường trang trấn định.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nhảy múa cùng bóng nguyệt
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10971900.html