Vân chi vũ · cung thượng giác ( 61-65 )

40 0 0
                                    

Vân chi vũ · cung thượng giác ( 61 )

-

Đàn nhi véo thời gian vừa lúc, này sương trong viện nước ấm mới vừa bị thượng, đàn nhi liền lấy dược liệu trở về, chờ dược liệu ném vào đi phao trong chốc lát, liền có thể phao thượng.

Chờ dược hiệu bắt đầu dung vào trong nước, thanh ảnh vẫy lui đàn nhi, một mình đãi ở trong phòng ngồi vào thau tắm, một cổ rõ ràng đau đớn từ làn da truyền tới cảm quan.

Quả nhiên, cái gọi là mạch tượng bình thường bất quá là bị dương khí che lại.

Thanh ảnh ngâm mình ở thau tắm, trong lòng có loại thất bại cảm.

Chẳng lẽ dược vật trị liệu cùng dương khí bỏ thêm vào vô pháp cùng tồn tại sao?

Nhưng nàng cũng không phải lòng tham, một hai phải hai người cùng tồn tại, mà là nếu chỉ lấy thứ nhất, tương đương từ bỏ cung thượng giác hoặc là từ bỏ khang phục khả năng.

Nếu là tuyển dược liệu, như vậy nàng ở nhất định thời gian, thế tất không thể cùng cung thượng giác có cái gì tứ chi tiếp xúc, tuyển cung thượng giác, rồi lại không biết có không khang phục.

Nàng ở do dự rốt cuộc muốn hay không nói cho cung thượng giác.

Kỳ thật đây là một kiện người ở bên ngoài trong mắt thập phần quái dị sự tình, càng quan trọng là, hắn có thể hay không cho rằng nàng hành vi sẽ xúc phạm tới thân thể hắn.

Nàng cũng là có chút chột dạ.

Bởi vì từ lúc bắt đầu, nàng liền không có từ đối phương thân thể phương diện suy xét quá, ở mới vừa phát hiện hắn có thể trợ chính mình giống như thường nhân khi, nàng liền đơn phương định ra hắn.

Nàng cũng là vào cửa cung lúc sau, mới phát giác hút dương khí hành vi cũng không có đối cung thượng giác thân thể tạo thành bất luận cái gì ảnh hưởng, nhưng đối phương sẽ tin không có ảnh hưởng sao?

Dược hiệu hấp thu sau khi xong, nàng có thể thực rõ ràng mà cảm giác được, thân thể của nàng đã từ một loại suy yếu trạng thái chuyển tới bình thường giá trị, xem ra này dược liệu xác thật là thứ tốt.

Mới vừa khoác áo ngoài đi đến gian ngoài, liền thấy cung thượng giác đang ngồi ở một bên.

Nàng nao nao, không nghĩ tới mấy ngày không gặp cung thượng giác sẽ đột nhiên xuất hiện ở nàng trong phòng, "Ngươi hôm nay không vội sao?"

Cung thượng giác buông chén trà, đứng dậy đi tới dắt lấy tay nàng, đáy mắt toàn là lo lắng, "Ta nghe trưng đệ đệ nói, ngươi phái người đi lấy dược."

Nàng lôi kéo hắn ngồi vào trên giường, bất đắc dĩ mà cười nói: "Ta cũng không nghĩ tới, sẽ có lại lần nữa dùng tới sớm đã mất đi hiệu lực dược liệu một ngày, ngươi yên tâm, ta chỉ là có chút lãnh."

Cung thượng giác biết nàng từ trước thể nhược, từ trước đến nay ra phủ đều gian nan, cho nên đối này hắn rất là thương tiếc, "Ta đã phái người đi kêu trưng đệ đệ, làm hắn lại cho ngươi xem xem."

Vừa dứt lời, ngoài cửa liền truyền đến thanh thúy lục lạc thanh.

"Ca, tẩu tẩu."

Tổng phim ảnh: Nhảy múa cùng bóng nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ