Vân chi vũ · cung thượng giác ( 26 ) hoa tươi thêm càng
-
"Cung nhị tiên sinh là ta vị hôn phu nga ~"
Lời này giống như sấm sét giống nhau, tạp vào trong đám người.
Thượng quan thiển cười nhạo một tiếng: "Lâm cô nương nói cung nhị tiên sinh là ngươi vị hôn phu, cửa cung cùng cung nhị tiên sinh biết sao?"
Nàng ở tiến vào cửa cung phía trước, đã sớm đem cung nhị tiên sinh tin tức nhìn cái biến, trong đó cũng không có đối phương đính hôn tin tức.
Thanh ảnh hai mắt mở tròn xoe, cười khanh khách nói: "Thật là ngượng ngùng, cửa cung trên dưới bao gồm cung nhị tiên sinh bản nhân, đều biết việc này đâu."
Vân vì sam hồ nghi mà nhìn mắt phụ cận hạ nhân, vẫy vẫy tay, gọi một cái hạ nhân lại đây, "Cung nhị tiên sinh nhưng đính hôn?"
Thượng quan thiển ánh mắt thập phần lãnh, thanh ảnh như cũ ý cười doanh doanh.
Hạ nhân ngẩng đầu nhìn thoáng qua thanh ảnh, nói: "Giác công tử xác thật đã đính hôn, đúng là vị này Lâm cô nương, Lâm cô nương là giác công tử tự mình đưa đến nơi này."
Tống cô nương rất là kinh ngạc: "Ta rời nhà khi, cung nhị tiên sinh còn chưa từng......"
Thượng quan thiển ánh mắt buồn bã, đâu chỉ là Tống cô nương không nghĩ tới, ngay cả nàng rời đi thượng quan phủ thời điểm, cung nhị tiên sinh cũng chưa từng đính hôn.
Thanh ảnh liếc mắt rõ ràng có chút hoảng hốt thượng quan thiển, ý cười không đạt đáy mắt nói: "Các ngươi tiến cung môn lúc sau, liền không hỏi qua trong viện bọn hạ nhân sao?"
Vân vì sam vuốt trong tay kim bài, cười nhạt nói: "Đêm qua gặp gỡ như vậy đại sự, hôm nay lại muốn bình chọn, chỗ nào tới thời gian đi tìm hiểu này đó đâu."
Tân nương nhóm bình chọn thời điểm, nàng liền cảm thấy rất kỳ quái.
Lâm cô nương rõ ràng cũng là tân nương, vì sao không có cùng các nàng cùng đi bình chọn, hiện giờ nhưng thật ra minh bạch, nhân gia đã là tương lai giác cung phu nhân, căn bản không cần bình chọn.
Thanh ảnh thấy nàng trong tay nắm kim chế lệnh bài, không khỏi chúc mừng một phen, "Chúc mừng vân cô nương bắt được kim chế lệnh bài, nói không chừng sau này chúng ta sẽ là chị em dâu đâu."
Vân vì sam cười cười: "Khương cô nương cũng là kim chế lệnh bài đâu."
Thanh ảnh nhìn về phía nàng phía sau, đêm qua sắc trời tối tăm, nàng vẫn chưa thấy rõ vị kia khương cô nương, lúc này vừa thấy, chỉ cảm thấy trước mắt sáng ngời.
Vị này khương cô nương giống như xuất thủy phù dung giống nhau diễm lệ, trên người khí chất lại là lệnh người như tắm mình trong gió xuân giống nhau thoải mái, giờ phút này mắc cỡ đỏ mặt, thập phần chọc người liên.
"Khương cô nương cũng thật đẹp."
Khương cô nương vẫy vẫy tay, thẹn thùng nói: "Lâm cô nương cũng đẹp."
Thượng quan thiển xấu hổ mà đứng ở một bên, thanh ảnh ôn hòa mà đối nàng cười cười, "Thượng quan cô nương, thật là xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nhảy múa cùng bóng nguyệt
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10971900.html