Vân chi vũ · cung thượng giác ( 41 )
-
Nguyệt trưởng lão gầm lên: "Ngươi cho ta câm mồm!"
Ngay sau đó nhìn về phía cung thượng giác, nói: "Ngươi tiếp theo nói."
Cung thượng giác liếc mắt một cái vẻ mặt không phục cung tử vũ, cười nhạt nói: "Ta có việc muốn tìm chấp nhận, tiến vũ cung liền thấy chấp nhận ngã xuống đất, mà thiếu chủ đang cười."
Cung tử vũ hận cực: "Ngươi nói bậy!"
Tuyết trưởng lão xoa xoa trướng đau huyệt Thái Dương, phất tay nói: "Ngươi không muốn nghe, liền cho ta đi ra ngoài, đừng ở chỗ này trì hoãn chúng ta tra xét chấp nhận bị thương chân tướng."
Nguyệt trưởng lão hỏi: "Như vậy vãn ngươi tìm chấp nhận có chuyện gì?"
Cung thượng giác từ trong lòng lấy ra một kiện công văn, đưa cho nguyệt trưởng lão, nói: "Đây là chấp nhận đêm nay cho ta, ta sau khi trở về tổng cảm thấy không thích hợp, liền tưởng còn trở về."
Từ đầu đến cuối không nói lời nào cung gọi vũ, nghe thấy cái gì công văn, liền bắt đầu điên cuồng giãy giụa lên, khiến cho ba vị trưởng lão nghi hoặc không thôi.
Nguyệt trưởng lão triển khai nhìn lên, trong lòng tức khắc cả kinh.
Ba vị trưởng lão hai mặt nhìn nhau, không biết nên như thế nào cho phải.
Năm đó cung thượng giác cùng thiếu chủ chi vị lỡ mất dịp tốt, nhưng không ngừng là chấp nhận hạ mệnh lệnh, càng có rất nhiều các trưởng lão đối cung thượng giác cũng không như thế nào xem trọng.
Cửa cung tọa lạc cũ trần sơn cốc trăm năm, yêu cầu trước nay đều không phải khai thác, mà là gìn giữ cái đã có, lúc ấy bướng bỉnh đến muốn dẫn dắt cửa cung đả kích vô phong cung thượng giác cũng không thích hợp.
Mấy năm nay cung gọi vũ ở gìn giữ cái đã có thượng làm được không thể nói bất tận tâm, ba vị trưởng lão không thể nói vừa lòng, lại cũng không từng thất vọng quá, càng không nghĩ tới đem hắn thay thế.
Hoa trưởng lão do dự mở miệng: "Chấp nhận sự... Cùng thiếu chủ có quan hệ?"
Cung thượng giác lắc đầu nói: "Thượng giác không biết, ta vẫn chưa thấy toàn bộ quá trình, ta đến thời điểm, chấp nhận đã ngã xuống đất, mà thiếu chủ đứng ở một bên."
Hắn trầm ngâm một lát, lại nói: "Hiện giờ quan trọng không phải đi so đo rốt cuộc cùng thiếu chủ có hay không quan hệ, mà là nên tra cửa cung thủ vệ bên trong sơ hở."
Nguyệt trưởng lão lại kinh lại nghi: "Thủ vệ ra cái gì vấn đề?!"
"Ta đi hướng vũ cung thời điểm, một đội đêm tuần thủ vệ cũng chưa gặp phải, thậm chí vào vũ cung, liền một cái hạ nhân cũng chưa thấy, ta còn không có tới gần chấp nhận phòng ngủ, liền nghe thấy được bên trong tranh chấp thanh, vũ trong cung lại an an tĩnh tĩnh, không có một người tiến đến khuyên bảo."
Chấp nhận phòng ngủ phụ cận liền một cái hạ nhân đều không có, thẳng đến cung thượng giác cõng chấp nhận ra vũ cung, cũng không từng nhìn thấy quá một cái hạ nhân, này trong đó rõ ràng có việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nhảy múa cùng bóng nguyệt
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/10971900.html