Vân chi vũ · cung thượng giác ( 1 )
-
【 thanh ảnh cũng không phải bổn văn duy nhất nữ chủ, thậm chí cũng không phải cùng cá nhân, đại gia có thể đem mặt sau thanh ảnh trở thành là song song 3000 thế giới bất đồng thanh ảnh. 】
【 bổn thiên sẽ sửa đổi một ít vân chi vũ kịch trung giả thiết, tỷ như một ít nhân vật quá khứ, vô lượng lưu hỏa giả thiết từ từ, nhân vật rất có thể ooc. 】
—— phân cách tuyến ——
"Ngươi là ai?"
Thanh ảnh gắt gao nắm một đoạn từ trên mặt đất nhặt lên tới gậy gỗ, hoành ở trước ngực, mãn nhãn cảnh giác mà nhìn trước mắt cái này cao lớn tuấn lãng, không giả sắc thái xa lạ nam tử.
Người tới mãn nhãn kinh ngạc, từ nhìn thấy nàng đệ nhất mặt bắt đầu, liền đứng ở tại chỗ không nói một lời, si ngốc mà nhìn chằm chằm nàng nhìn, thẳng làm nàng cảm thấy cả người không khoẻ.
Nàng cổ quái mà đi đến một bên, cúi đầu nhìn trong ao chính mình bộ dạng, nhíu nhíu mày, nàng hôm nay cũng không cái gì không ổn, người này vì sao phải như vậy nhìn chằm chằm nàng nhìn?
"Vị công tử này!" Thanh ảnh có chút sợ hãi, nắm chặt trong tay có thể mang cho nàng cảm giác an toàn gậy gỗ, sợ hãi mà quay đầu, "Ngươi nếu lại không rời đi, ta liền gọi người!"
Cung thượng giác hoảng hoảng thần, nhớ tới mới vừa rồi chính mình hành vi, thật sự là có chút không biết lễ nghĩa, không khỏi có chút ngượng ngùng, mím môi, từ trong lòng lấy ra một khối ngọc bội tới.
"Này khối ngọc bội ngươi nhưng nhận được?"
Thanh ảnh mở một con mắt, nhìn phía trong tay hắn kia khối màu tím nhạt ngọc bội, hơi có chút ngạc nhiên, vội vàng tiến lên đoạt quá, đem ngọc bội tinh tế mà nhìn nhìn.
"Ngươi như thế nào sẽ có này khối ngọc bội?"
Cung thượng giác ánh mắt lóe lóe: "Đây là phụ thân ngươi cho ta."
Thanh ảnh kinh hãi, này ngọc bội chính là nàng phụ thân vì nàng tương lai đính hôn mà chuẩn bị, này vốn là một đôi, trong tay này một nửa, hẳn là nàng thân thủ cấp tương lai hôn phu mới đúng.
Nàng mặt mang nghi hoặc: "Ta phụ thân sao có thể sẽ đem này ngọc bội cho ngươi!"
Cung thượng giác khụ khụ, ánh mắt mơ hồ nói: "Ta hôm nay đó là đại biểu cửa cung tới cầu thú thanh ảnh cô nương, này ngọc bội...... Nói là ngươi cho ta của hồi môn."
Thanh ảnh giật mình, cái gì gọi là là nàng cấp của hồi môn, nàng tựa phản ứng lại đây, ánh mắt không được mà hướng trên người hắn quét tới quét lui, nàng dừng một chút, liền nói:
"Ta phụ thân, là muốn đem ta gả cho ngươi sao?"
Cung thượng giác lắc đầu: "Lần này chỉ là cửa cung tuyển hôn."
Cửa cung tuyển hôn? Nàng mở to hai mắt, nàng biết ly nhà nàng chỉ có một trăm dặm cửa cung, nhưng là tuyển hôn lại là có ý tứ gì, nàng có chút như lọt vào trong sương mù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nhảy múa cùng bóng nguyệt
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10971900.html