Văn án

449 49 30
                                    


Ở Tân thế giới có một đoàn thám hiểm mà bất cứ hải tặc cũng phải kiêng dè và không muốn dây dưa vào. Mặc dù đó chỉ một nhóm thiếu nữ chưa đến ba mươi nhưng lại được xếp vào mức độ hiếu chiến không khác gì lũ đấu ngư khát máu dưới đại dương. Đoàn thám hiểm bảy người gồm có...

Thuyền trưởng - Agathe Kim, một trong số phù thủy ít ỏi còn sót. Người ta nói, vị thuyền trưởng kia có thể hồi sinh người đã chết... Và thi thoảng, người ta lại thấy một thiếu niên tóc nâu nhạt đứng chung với cô ấy. Nhưng thoáng chốc, thiếu niên kia lại biến mất.

Thuyền phó kiêm hoa tiêu - Klervia Borisovich Volk, người cá đến từ nơi sâu nhất của đại dương. Nghe thiên hạ đồn đại nàng người cá này rất thích chơi đùa tình cảm kẻ khác, hiện đang được King của băng Bách Thú Kaido chống lưng.

Thợ săn tiền thưởng - Rie Haila Von, giống như thuyền trưởng của cô ấy. Rie là một âm dương sư, một kẻ đứng giữa làn ranh giới âm dương. Dường như thú cưng của cô ấy là một con rắn màu tím thì phải?

Kiếm sĩ - Nana. Nữ kiếm sĩ nổi tiếng với giai thoại một đường kiếm cắt đôi cả một hòn đảo ở Tân thế giới. Và đồng thời cũng là người được Tứ Hoàng Shanks Tóc đỏ bảo kê.

Nhà hợp tác vàng của hải quân, kẻ sở hữu tài sản khổng lồ có thể nói là ăn chơi ba đời chưa hết - Wicht Vanilla. Người có thể thản nhiên bước vào phòng đô đốc hải quân, đồng thời cô ấy cũng được hải quân chống lưng.

Nhà thám hiểm nhỏ tuổi - Tokemii. Là người duy nhất ăn trái ác quỷ trên đoàn, gương mặt ngây ngơ nhưng năng lực lại khiến kẻ khác rùng mình. Nghe giang hồ đồn cô nhóc này và thuyền trưởng băng hải tặc Heart thường xuyên qua lại với nhau.

Oan hồn - Nyato Hari. Mặc dù là linh hồn đã chết nhưng cô nàng này vẫn rất thích đi trêu chọc kẻ khác phát điên lên. Người được Kiếm sĩ mạnh thế giới sẵn sàng ra mặt và bảo kê cho dù cô nàng đúng hay sai.

Bảy con người, bảy kẻ khác nhau. Những kẻ bảo kê khác nhau và cũng chẳng một hải tặc nào muốn dây dưa vào cả.

[Đồng nhân One Piece] Thần ChiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ