Chương 4: Tình yêu chớm nở

153 18 127
                                    


"Thuyền trưởng Kim? Sao mọi người lại ở đây vậy?" Chàng hải quân tóc vàng và cao lớn dùng ánh mắt ngạc nhiên nhìn nhóm người đang tụ tập. "Đây là phòng họp của Thất vũ hải đấy, mọi người có bị làm sao không?"

"Vừa chạm mặt tên cần tránh đấy." Agathe đáp.

"Dạo này anh ta càng lúc càng khó tính... Đặc biệt là sau khi..." Chàng hải quân lén lút nhìn Klervie đang dũa móng tay.

"Sau khi Klervie có người mới đúng chứ?" Agathe nói.

Chàng hải quân gật đầu rồi lại cúi xuống nhìn thấy Tokemii và Hari. Sáu mắt nhìn nhau một cách tò mò, Klervie cảm thấy giống mấy con mèo mới lần đầu gặp nhau thật.

"Chúng là thành viên mới gia nhập." Klervie giải thích. "Tokemii, Hari, người này là phó Đô đốc dưới trướng của ngài Sengoku - Rosinante."

"A, em biết..." Tokemii buộc miệng nói ra. "Lúc trước anh ấy có giúp em."

"Bọn tôi đã gặp nhau trong một lần tôi tham gia giải cứu những người dân." Rosinante vui vẻ nhìn Tokemii. "Lúc đó cảm ơn em nhé, năng lực của em tuyệt lắm đấy."

Gò má Tokemii hơi ửng hồng lên, cô nhóc ngại ngùng gật đầu. "Anh, anh cũng... tuyệt lắm..."

Hari đánh hơi thấy mùi tình yêu rồi nhưng vẫn không cam tâm mình là người duy nhất không có tình yêu trên cái tàu này. Em không có thì Tokemii cũng đừng hòng!!! Hari ngay lập tức lao đến ôm Tokemii, học dáng vẻ ướt át của Klervie bày trò.

"Chồng ơi, anh nói chuyện với người ta lâu vậy hông sợ em buồn hả?"

Bầu không khí bỗng chốc trở nên yên ắng, nụ cười trên mặt Tokemii cứng đờ lại. Cả Rosinante còn đang vui vẻ cũng rụt tay lại, anh lúng túng lên tiếng.

"Thật xin lỗi... Tôi không nghĩ em với em ấy là mối quan hệ đó."

"K-không phải đâu mà!!!"

Tokemii hoảng loạn còn chưa kịp đuổi theo thì Rosinante đã chạy mất tiêu. Tình yêu chưa nảy mầm đã bị dập tắt...

"Chị Rie đâu rồi?! Huhu đem con ma này xuống địa ngục cho em!!"

"Chồng ơi, sao anh lại tức giận với em vậy?"

Agathe liếc nhìn qua Klervie - chủ mưu của việc dạy hư những thành viên. Nếu không phải hôm bữa cô ấy đến kịp lúc ngăn cản thì chắc Nana với Rie cũng được dạy một khóa chơi đùa tình cảm của đàn ông rồi... Klervia bị liếc cũng vui vẻ vẫy đuôi rồi khúc khích cười nhìn Tokemii khóc ròng.

"Thôi nào đừng buồn. Để chị đây dạy cưng cách để khiến đàn ông si mê mình ha? Nhìn thấy Doffy chưa?"

Hari rất muốn nói, đó là thằng bệnh cứ tình yêu éo gì. Nhưng dù sao mới vô đoàn nên phải kiềm chế lại đã.

"Nhưng mà, cậu ta đi rồi thì ai chỉ được cho chúng mình đây?" Agathe hỏi.

Tokemii: "Do Hari đó chị!!!"

Kết quả là Klervie phải tóm lấy vài anh hải quân để dẫn đường về lại phòng họp. Mà vừa về đến nơi thì mấy chuyện hợp đồng, tiền bạc Vanilla đã bàn xong rồi. Thực ra nó cũng chẳng có gì rắc rối cả, Akainu chưa bao giờ từ chối bất yêu cầu nào cũng Vanilla đưa ra. Và Vanilla cũng biết thừa những cái gì cần thiết và có lợi cho cô ta. Điều khiến Klervie bất ngờ là Rie và Nana đều đã có trong phòng chờ.

"Cũng biết đường đến đây à?" Klervie châm chọc. "Tưởng phải tới trưa mới nhớ ra việc chúng ta có buổi hẹn chứ?"

"Giữa đường gặp người quen của mày đấy." Rie tiện tay ném cho Klervie một túi đồ lớn.

Klervie vui vẻ vẫy vẫy đuôi ôm túi đồ ăn lớn. "Là King gửi cho mình hả? Trời ơi yêu anh ấy quá đi mất."

"Con bé kia làm sao vậy...?" Nana nhướng mày nhìn Tokemii ủ rũ ngồi một góc trông suy sụp quá trời.

Agathe nhấp một ngụm trà rồi đáp. "Vừa thất tình xong. Mà, lần này ký hợp đồng thế nào rồi Vanilla?"

"Cũng không có gì nghiêm trọng quá nhưng mà bên Ngũ Lão tinh lại đưa ra một yêu cầu..." Vanilla hơi chau mày rồi nhìn sang Klervie đang ôm đống đồ ngọt.

"...đừng nói là người yêu cũ của con ả đó nữa chứ?" Rie nhướng mày.

"Tao không chắc nhưng mà bên Ngũ Lão tinh ra điều kiện Klervie phải đến Mary Geoise ít nhất hai lần mỗi tháng. Vì cái này là yêu cầu của cấp cao hơn cả Tổng bộ Hải quân nên Akainu với Sengoku đều không từ chối được." Vanilla giải thích rồi lại nhìn Klervie.

"Ngũ Lão tinh... Cấp cao nhất của chính phủ thế giới. Tại sao họ lại cần tìm chị Klervie vậy?" Hari tò mò hỏi.

"Mary Geoise là nơi ở của Thiên Long Nhân mà?" Tokemii cũng khó hiểu. "Người cá như chị ấy đến đó làm gì?"

"Không có gì muốn giải thích à?" Rie liếc mắt nhìn ả người cá kia.

Klervia nghiêng đầu rồi khẽ cười. "Chỉ là lên đó ba lần mỗi tháng thôi mà, có gì khó đâu?"

Agathe hơi im lặng, bình thường Klervie luôn là người kể lể nhiều chuyện trong quá khứ của cô ả. Nhưng đây là lần đầu tiên người cá này lại không nói gì cả... Là do liên quan đến Chính phủ thế giới sao? Hay là, còn có chuyện gì khác nữa đây?

"Được rồi, vậy chúng ta cứ ký hợp đồng đi. Klervie cũng đồng ý rồi. Chẳng qua chúng ta phải đưa cả Klervie lên Mary Geoise thôi mà?" Agathe bảo.

"Không." Vanilla cũng hơi cau mày. "Điều khoản yêu cầu, Klervie chỉ được đến Mary Geiose một mình..."

[Đồng nhân One Piece] Thần ChiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ