Mặc dù điều kiện của Chính phủ thế giới cực kỳ vô lý nhưng sau một hồi đàm phán lại thì Vanilla cũng có thể đảo bảo an toàn cho Klervia, đàm phán muốn gãy cả lưỡi mới vớt vát được phần nào. Thực ra Vanilla biết thừa Klervia mà gặp Thiên Long Nhân thì con ả này cũng kiêng nể gì ai đâu nhưng mà nếu vậy thì nguyên cái đoàn này bị truy nã mất, ảnh hưởng việc kiếm tiền của Vanilla."Nghe này Klervia, đó là Mary Geoise... đừng có làm càn hay quậy tung lên đấy." Vanilla nhắc nhở. "Ảnh hưởng việc làm ăn của cả đoàn."
"Biết rồi mà, không đấm Thiên Long Nhân là được chứ gì?" Klervia trả lời một cách ngứa đòn.
Vanilla từ chối hiểu, ánh mắt nhìn sang Agathe đầy trách móc. Là do ai mà con ả người cá này ngày càng láo ấy nhỉ? Vị thuyền trưởng nhún vai tỏ vẻ vô tội. Làm như cái tính của Klervia là do cô ấy tạo nên vậy. Rõ ràng do mấy tên người yêu cũ mà!
"Phải rồi, nãy Akainu có bảo ở lại dùng bữa luôn, đồ ăn đã chuẩn bị sẵn rồi." Vanilla bảo.
Klervia nhướng mày nhìn ngoài trời rồi lại thì thầm bên tai Agathe mặc dù gần như mọi người trong phòng đều nghe rõ. "Em thấy trời sắp có bão rồi, dùng bữa xong thể nào trời cũng có mưa gió. Như vậy thì chúng ta phải qua đêm ở đây rồi, mà có khi phòng ngủ được chuẩn bị sẵn rồi ấy chứ."
"Nghe đấy nhé..." Vanilla lầm bầm ném gối ôm lên người Klervia. "Đừng có suy bụng ta ra bụng người chứ, Akainu không phải người như thế đâu."
Ối giồi ôi chưa gì đã bênh trai rồi. Klervia bĩu môi nói: "Đàn ông đều là những con sói cả. Kinh nghiệm từ tui đấy nhé."
"Ôi trời, vậy là tối nay Rie ngủ một mình rồi." Nana tỏ vẻ hoảng loạn. "Tội Rie quá, có cần Nana qua ngủ cho đỡ buồn không?"
Hari ngơ ngác nhìn mấy chị. "Ủa? Sao chị Rie lại ngủ một mình? Không phải tối nào chị Rie với Vanilla cũng ngủ chung phòng à?"
"Bộ ngủ ở đây là Vanilla phải ngủ riêng hả?" Tokemii cũng hỏi.
Klervie nhịn cười run cả đuôi, dù làm ma mấy đời rồi mà con bé này vẫn còn ngây ngô chán. Cô ả nổi ý xấu kéo Hari và Tokemii lại, dùng cái giọng dụ dỗ hai cô em nhỏ tuổi của băng.
"Chà... Hai em có tò mò không? Nếu tò mò thì chị rất sẵn lòng giải đáp..."
"Thôi ngay." Agathe giật cái đuôi cá của Klervie lại trước khi cô ả này ra tay vấy bẩn lũ trẻ. "Chưa gì đã dạy hư em nhỏ rồi."
"Tối nay Klervie sang ngủ với Rie đi."
Vừa nghe xong Klervie đã suýt làm rơi cái bánh kem dâu, cô ả phụng phịu đập đập đuôi cá xuống sàn. "Đả đảo thuyền trưởng có trai quên bạn!"
Hari và Tokemii không hiểu nhìn nhau, Tokemii suy nghĩ một hồi rồi kêu lên. "A! Có phải là Vanilla có việc cần bàn với Đô đốc Akainu nên mới không thể ngủ với chị Rie không?"
Vanilla ậm ừ gật đầu. "Ừ, cứ cho là vậy đi."
Nana phì cười. "Thôi tối qua ngủ với bọn này đi Klervie, tao, mày với Rie."
"Tao sao cũng được." Rie vừa nói vừa cố ý vén tóc lên để lộ dấu hôn trên cần cổ trắng nõn.
Klervia chết lặng, càng không vui đập đuôi cá xuống sàn. Nhỏ Rie đang cố ý chọc giận cô ả! Klervie vốn định quay sang bảo chỉ ngủ với Nana thì thấy Nana cũng có mấy dấu hôn sau gáy... Hay lắm! Ỷ ở đây có mình cô ả không được ôm hôn chứ gì??
"Hông thèm! Tao thà ngủ dưới biển còn hơn."
Tuy Hari và Tokemii không hiểu gì cả nhưng có vẻ là bà chị Klervie bị cho ra rìa rồi.
Cả nhóm bàn chuyện một lúc sau thì cũng đi dùng bữa, quả này làm Hari với Tokemii còn sang chấn hơn. Ba Đô đốc Hải quân, Thủy sư Đô đốc, hai phó Đô đốc... Này còn áp lực hơn lúc mới gia nhập đoàn nữa... Tokemii sợ muốn chết, Hari thì lo lắng không dám bay lượn lung tung nữa. Nhưng sợ thì sợ chứ Tokemii vẫn muốn ngồi với Rosinante. Cô nhóc dùng ánh mắt cầu cứu nhìn về phía mấy chị lớn.
"Hari lại đây ngồi với chị đi." Agathe nhẹ giọng bảo.
Con bé mừng rỡ vội bay sang ngồi với thuyền trưởng còn Klervia thì cố ý đẩy Tokemii sang ngồi với Rosinante. Nana và Rie âm thầm mắng cặp bạn thân nào đó, xem ra cả hai không hề nói cho nhỏ em út biết Rosinante với Doflamingo là anh em ruột... Mà Tokemii thì sợ nhất là Thất vũ hải với Tứ hoàng.
"Đúng là người tàn ác." Nana lầm bầm.
"Kẻ hủy diệt tình yêu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân One Piece] Thần Chiến
FanfictionThần Chiến là đoàn thám hiểm gồm có phù thủy, người cá, âm dương sư, thủ lĩnh thẻ bài, kiếm sĩ, nhà thám hiềm và... một hồn ma. Là đoàn thám hiểm duy nhất được cả hải quân và Tứ Hoàng chống lưng.