"Này mọi người nghe tin gì chưa? Ngày mai là ngày nhậm chức của phó giám đốc mới đó"
"Nghe nói là người rất xuất chúng, năm 30 tuổi đã nằm trong top những người doanh nhanh trẻ nhất nước ta, chủ tịch đích thân mời cô ấy về đó"
"Hẳn cô ấy là một mỹ nhân? Một mĩ nữ lạnh lùng? Có lẽ tính cách sẽ khắt khe lắm, còn trẻ như vậy mà đã đạt được bao nhiêu thành tựu"
Bao nhiêu lời đồn thổi về em trong công ty cứ thế đã đến tai của lan ngọc - trưởng phòng kế hoạch . Chị khẽ nhăn mày, không ngờ cũng có đến ngày này, cô đã nghe được việc này từ trưởng phòng nhân sự- diệp lâm anh và cũng đồng thời là anh em chí cốt của mình.
_________
3 ngày trước
"Này em có ổn không? Em ấy sẽ là cấp trên của em đấy" diệp lâm anh gõ lên bàn, nhìn lan ngọc đăm chiêu.
Sau một hồi suy nghĩ thì cuối cùng chị quay về vẻ mặt bình thản
"Đã đều là người trưởng thành rồi mà lần này là vì công việc thôi, sẽ không có vấn đề gì đâu chị cún à"
Làm sao mà diệp lâm anh có thể tin được lời nói dối thậm tệ này chứ.
____________
Ngày 18/3 : Ngày nhậm chức của phó giám đốc mới
Phòng họp gần như đã đầy đủ, ai ai cũng mong chờ phó giám đốc là người như thế nào. Cửa phòng họp mở ra, đi trước là vị chủ tịch già và phía sau là phó giám đốc mới - tâm điểm bàn tán của mọi người gần đây. Tuy vóc dáng nhỏ nhắn nhưng bù lại là khí chất mạnh mẽ có thể đàn áp đối phương, sự tự tin thể hiện rõ trong phong thái của vị phó tổng.
"Hôm nay là ngày đầu tiên của phó giám đốc đây, hi vọng mọi người giúp đỡ cô ấy trong thời gian tới" vị chủ tịch ôn tồn nói với mọi người
Căn phòng trở nên xì xầm tiếng nói nhưng nó không khiến em phải để tâm đến. Ánh mắt em quét qua một lượt đến khi bắt gặp gương mặt đã từng rất đỗi quen thuộc - ninh dương lan ngọc.
Chị dĩ nhiên nhận ra sự khác biệt trong ánh mắt ấy dừng lại vài giây trước đi đánh mắt đi. Cảm xúc bồn chồn dâng lên từ sâu trong chị cho đến khi chị cùng với chị diệp lâm anh cùng nhau rời khỏi phòng họp.
"Ngọc ổn chứ?..... chuyện của hai người ấy" diệp lâm anh lên tiếng.
"Ừm..." chị hiểu người chị thân yêu kia muốn nói gì, dù sao khi ấy diệp lâm anh cũng đã chứng kiến hết mọi chuyện.
"Trưởng phòng ninh, trưởng phòng diệp rất hân hạnh được làm việc với hai người trong thời gian sắp tới" tiếng nói cất lên từ phía sau khi hai người đứng đợi thang máy. Làm sao chị có thể quên được giọng nói quen thuộc ấy, là em, là khổng tú quỳnh của chị.
"Chào phó giám đốc, hân hạnh được làm việc cùng cô" diệp lâm anh đánh mắt qua kẻ bên cạnh rồi mới trả lời
"Hân hạnh"
Ninh dương lan ngọc đáng ghét
"Không làm phiền hai người nữa , tôi có chút việc cần rời đi trước"
BẠN ĐANG ĐỌC
their stories [ndln.ktq]
Fanfictionnhững mẩu truyện nho nhỏ của chủ vườn nho dâu. *vì là một newbie nên rất rất mong mọi người thông cảm và cho tớ xin thật nhiều feedback*