Naval veetilekk ethi nere neethiyude room lakshyamakki nadannu. Naval neethiyude roomil kerunnathin munne swetha avane vilichu.
Swetha: ni ith enghotta povunne?
Naval: neethide aduthekk
Swetha: ninta bharya avide ninne kath nilkumbo ni ivide neethiyum ayitt case charcha cheyyan povuano?
Naval: ath athyavishamayi avlkentho parayan undenn prnjirunnu.
Swetha: avalk ippo oru athyavishyavum illa. Aval hospitalilekk poyekkuva
Naval: hospitalilekko? Entha pattiye? Aara koode poyath?
Swetha: prethyech onnum pattilla... Thalayile kett innazhikendatha... Pinne koode nilanum und.
Naval: hm.. Orupad samayam ayo poyitt?
Swetha: ah ni varunnathin ara manikoor munne poyatha
Naval: njan vilich kond varam enkil
Avan thazhek nadakan thudaghiyathum swetha avane thadanju.
Swetha: ni eni povuonnum venda, nilan avaleyum , chechiyeyum kootti vannolum.
Naval pinneed onnum mindathe avante roomilekk poyi.
Naval room thurann akathekk kayariyappol avide bedil kidannuranghunna lidiyeyan kandath. Avan avalude aduth poyi irunn pathiye avalude thala thalodi. Veendum avale onnukoode nikki fresh avan kayari.
Naval fresh ayi vannappozhekum lidiye avide enghum kandilla. Avan balconyilekk nokki. Avideyum illa. Avan mudiyokke othukki thazhekk poyi. Thazhe nishanthinoppam irunn samsarikuka ayirunnu lidi. Naval hallilek ethi avarde aduthayi irunnu.
Naval: nilanonnum ithuvare ethille etta?
Nishanth: illa... Avark chechiye koode kootande.. Late avum
Naval: hm...
Navalinte manasil enthokkayo pedi varan thudanghi.
Nishanth: naval enthenkilum preshnam undo?
Naval ath ketta udane nishanthine nokki pinned lidyeyum. Lidi avante utharathinayi kath nilkunna pole avan thonni.
Naval: i-illa etta... aa case nta karyam thanna
Nishanth: aah new murderinte karyam enthayi? Aranenno matto kittiyo?
Naval: oru missing case polum ithuvare vannittila. Athukond thanne aranenn manasilakanum kazhinijila. Still searchingil thannr ahn.
Nishanth: hm.. Any developments
Naval: undayirunnu... But athum poyi.
Suddenly nishanth inn oru call vann purathekk poyi. Naval nishanth poyathum lidiyude aduthekk nadannu. Lidi avane onnu nokkukka allathe onnum mindiyilla.
Naval: lidi...
Lidi being silent
Naval: ninak ariyaloo ee case nta preshnanghalokke... Njn paranjathum alle? Ennitum ni ingane mindathe irunna.. Ee case kazhinja pinne njan nintaduth thanne undaville?
Lidi: enik ariyam ichaya... Pakshe mummy vilichirunnu... Mummyk ippo ichayan parayunnath manasilavo? Mummy *cut by
Naval: njan sredhikkunnila enn paranj kanum. Njan illenkilum ntha ividulla ellavrum ninak oru kuravum varuthathe alle nokkunne
Lidi: athonnum mummy prnjitt keliunnila. Ennod veetilekk varan parayuva
Naval : venda...
Naval ath kettappo thanne eduth chadi paranju. Lidi avane albudhathode nokki.
YOU ARE READING
The Real Hunter
FanfictionVmin malayalam thriller story! FIND ME! I'M THE REAL HUNTER!!